Home Showbiz Giám đốc California Fitness & Yoga bị vợ tố: Ngoại tình, đối xử ‘vô nhân tính’ với 2 con

Giám đốc California Fitness & Yoga bị vợ tố: Ngoại tình, đối xử ‘vô nhân tính’ với 2 con

by Ban Biên Tập

Sáng 8/11, Elly Trần bất ngờ đăng đàn trên trang cá nhân liên tiếp nhiều bài viết tố chồng hợp pháp ngoại tình, thậm chí còn có những hành động quá đáng với cô.

Cụ thể, Elly Trần cho biết ông xã tên Dane ép cô phải cho 2 bé Cadie và Alfie – con chung của vợ chồng cô – gặp gỡ và ngủ cùng với nhân tình của anh ta. Nếu không, Dane dọa sẽ ngừng đóng học phí cho 2 nhóc tỳ.

Không dừng lại ở đó, Elly Trần còn tiết lộ, cô từng 2 lần cảnh cáo nhưng chồng và nhân tình vẫn tiếp tục mối quan hệ sai trái.

“Tôi đã 2 lần cảnh báo. Nhưng chồng hợp pháp của tôi và nhân tình của anh ta vẫn tiếp tục, thậm chí còn dạy con tôi về nói dối mẹ để mua thật nhiều đồ chơi cho. Và đương nhiên là các con tôi đã không giấu mẹ sự thật.

Chồng hợp pháp của tôi từng nói với tôi sẽ dùng tiền và tất cả mối quan hệ của anh ta đập cho tôi chết”, Elly Trần bức xúc viết.

Hiện tại, những dòng trạng thái của Elly Trần đang thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận.

Elly Trần tố chồng ngoại tình, ép cô phải cho 2 con gặp nhân tình của anh ta, nếu không sẽ dừng đóng tiền học phí cho 2 bé

Người đẹp còn công khai thông tin, trang cá nhân và hình ảnh ông xã tình tứ bên “tiểu tam”

Chồng Elly Trần và nhân tình

Ông xã Elly Trần thoải mái tương tác với người tình trên mạng xã hội

Bà mẹ 2 con cho biết cô từng cảnh cáo chồng về việc ngoại tình nhưng anh không những không nghe mà còn dọa hành hung cô

Người đẹp kêu gọi sự trợ giúp từ cộng đồng mạng, đồng thời nhắn nhủ mọi người hãy bảo vệ 3 mẹ con cô nếu Facebook của cô bị đánh sập

Chồng Elly Trần truyền đạt thông tin đến nữ người mẫu thông qua trợ lý

Elly Trần sinh năm 1987, là 1 trong số những hot girl đời đầu của showbiz Việt. Cô nổi tiếng với những đường cong nóng bỏng và gu thời trang táo bạo. Tuy đã là mẹ của 2 nhóc tỳ nhưng Elly Trần vẫn giữ được vóc dáng, thần thái đáng mơ ước.

Mặc dù khá thoải mái trong việc chia sẻ hình ảnh bản thân và các con nhưng Elly Trần gần như chưa bao giờ công khai chồng, cha của 2 đứa con. Được biết chồng của Elly Trần tên Dane Fort, là 1 người mang quốc tịch Mỹ.

Dane Fort và Elly Trần đã gắn bó với nhau từ rất lâu. Anh từng cập nhật trên mạng xã hội về mối quan hệ “đã kết hôn” với người đẹp từ năm 2011.

Dane Fort có một thời gian dài làm việc tại Việt Nam trong lĩnh vực thể hình. Anh cũng từng xuất hiện trong một số sự kiện có đông đảo người nổi tiếng của showbiz Việt tham dự. Nếu Elly Trần chưa bao giờ chia sẻ bất cứ khoảnh khắc nào về ông xã trên mạng xã hội thì Dane khá thoải mái đăng tải những bức ảnh chụp cùng vợ con.

Năm 2020, Elly Trần từng có bài đăng ẩn ý về chuyện trầm cảm và bị phản bội. Thời điểm đó, bà mẹ 2 con liên tục đăng những dòng trạng thái tiết lộ tâm trạng bất ổn nhưng không tương tác với khán giả khiến những người quan tâm cô rất lo lắng, liên tục bình luận, nhắn tin động viên.

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com