Home Xe Hay Siêu xe McLaren Artura gần 15 tỷ đồng được trưng bày trong showroom mới ở TP.HCM

Siêu xe McLaren Artura gần 15 tỷ đồng được trưng bày trong showroom mới ở TP.HCM

by Ban Biên Tập

Siêu xe hybrid McLaren Artura chính thức được trưng bày trong showroom chính hãng tại Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập thương hiệu Anh quốc. Đi kèm với đó là những dịch vụ cao cấp dành riêng cho những người đang có ý định sở hữu xe McLaren.

Năm 2023 là thời điểm rất đặc biệt với McLaren khi thương hiệu đến từ Anh quốc không chỉ kỷ niệm 60 năm thành lập nên một trong những đội đua Công thức 1 nổi bật, mà còn phát triển trong lĩnh vực siêu xe thể thao với những đột phá tiên phong về mặt công nghệ, hiệu suất cũng như thiết kế. Đây cũng là hãng tiên phong trong cuộc đua điện khí hóa siêu xe. McLaren Artura chính là minh chứng cho điều đó.

Siêu xe hybrid tiết kiệm nhiên liệu Artura được trưng bày tại Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập McLaren

Trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 60 năm thành lập, McLaren đã trưng bày siêu xe Artura tại showroom mới ở Tp. Hồ Chí Minh. Dù không phải là siêu xe hybrid đầu tiên của nhà McLaren nhưng Artura lại được coi như hậu bối hoàn hảo của đàn anh P1. McLaren P1 là mẫu xe hybrid đầu tiên vang danh trên những cung đường đua và được ra mắt vào năm 2013.

Công nghệ hybrid trên Artura nói riêng và xe McLaren nói chung không chỉ giúp tiết kiệm nhiên liệu hay mang đến khả năng vận hành không tạo ra tạp âm với chế độ lái thuần điện. Bên cạnh đó, công nghệ này còn giúp cải thiện hiệu suất cũng như tăng cường phản hồi của hệ thống vận hành.

Artura sở hữu động cơ đốt trong V6 đặt giữa đầu tiên của McLaren với khả năng sản sinh công suất tối đa 585 mã lực và mô-men xoắn cực đại 584 Nm với giới hạn vòng tua máy lên đến 8.500 vòng/phút. Hệ thống plug-in hybrid bao gồm một mô-tơ điện khối lượng nhẹ có công suất tối đa 95 mã lực được tích hợp trực tiếp vào hộp số và lấy năng lượng từ bộ pin 7,4 kWh. Nhờ đó, McLaren Artura có công suất tổng cộng lên đến 680 mã lực và mô-men xoắn 720 Nm. Tất cả sức mạnh được truyền đến cầu sau thông qua hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp hoàn toàn mới.

Nói thêm về showroom mới của McLaren tại Tp. Hồ Chí Minh, đây là không gian trưng bày xe cùng nhiều phụ kiện dành riêng cho các khách hàng. Showroom có đầy đủ các công nghệ để hỗ trợ khách hàng lên cấu hình và trang bị cho chiếc McLaren tương lai của mình. Thông qua công nghệ thực tế ảo, khách hàng Việt Nam có thể biết trước chiếc siêu xe McLaren của mình trông như thế nào.

Showroom mới của McLaren tại Tp. Hồ Chí Minh

Các loại phụ kiện dành cho chủ xe McLaren.

Phòng tư vấn và xây dựng cấu hình xe McLaren dành riêng cho khách hàng.

Khách hàng có thể dựa vào công nghệ thực tế ảo để tự lên cấu hình cho chiếc McLaren của mình.

Có thể nói, McLaren đã mang đến cho khách hàng Việt Nam những trải nghiệm chuẩn “chính hãng” với đặc quyền chủ động xây dựng cấu hình, thông số phù hợp với sở thích. Bên cạnh đó, xưởng dịch vụ, bảo dưỡng cũng đã đi vào hoạt động, giúp những chiếc xe McLaren đã, đang và sắp lăn bánh tại Việt Nam được chăm sóc chu đáo, cẩn thận hơn.

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com