Home Đời sống Thanh niên đập vỡ kính xe cấp cứu ở Trà Vinh: “Tao là trùm ở đây, sao mày dám hú còi?”

Thanh niên đập vỡ kính xe cấp cứu ở Trà Vinh: “Tao là trùm ở đây, sao mày dám hú còi?”

by Ban Biên Tập

Thấy nhóm người dàn hàng ngang không nhường đường, tài xế Q. đã hú còi thì bị nam thanh niên dùng đá đập vỡ cửa kính, kèm theo lời chửi rủa, thách thức.

Ngày 3/6, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm người chặn đầu xe cấp cứu, chửi bới, trong đó có một thanh niên dùng đá đập vỡ kính xe khiến nhiều người phẫn nộ.

Nam thanh niên đập vỡ kính xe cứu thương vì bị hú còi (Ảnh cắt từ clip: Nhân vật cung cấp).

Cụ thể, sự việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 31/5, trước cổng bệnh viện đa khoa tỉnh Trà Vinh. Tài xế trong đoạn clip là anh V.Q. Toàn bộ sự việc được anh C. (tài xế xe cứu thương) đi cùng ghi hình bằng điện thoại và đăng tải lên mạng xã hội.

Anh C. cho biết, vào thời điểm xảy ra sự việc, anh Q. lái xe cấp cứu chở bệnh nhân đi từ bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM) về bệnh viện đa khoa tỉnh Trà Vinh để tiếp tục chữa trị. Bệnh nhân phải thở máy suốt quãng đường chuyển viện.

Trên đường đi, tài xế Q. nhìn thấy một nam thanh niên cùng hai người phụ nữ. Nhóm này lái hai xe máy đi dàn hàng ngang. Lúc này, tài xế Q. hú còi để xin nhường đường nhưng nam thanh niên chỉ quay lại nhìn.

Sau đó, vì lo lắng cho bệnh nhân trên xe, tài xế Q. bật thêm một chiếc còi nữa thì bị nam thanh niên quay lại chửi rủa, chặn đầu xe.

“Xe cấp cứu trên Sài Gòn xuống đây gặp tao phải tắt còi. Sao mày dám hú còi? Tao là trùm ở đây. Tụi mày phải biết điều!”, nam thanh niên này nói.

Tài xế Q. đã giải thích: “Trên xe có người bệnh nặng lắm anh ơi. Trên xe có bác sĩ đi theo nữa”, nhưng người này tiếp tục chửi rủa, phóng xe về phía trước để tìm hung khí.

Khi xe cấp cứu di chuyển đến cổng bệnh viện đa khoa tỉnh Trà Vinh, nam thanh niên này cầm một cục đá to, đập vỡ kính phía trước, kính chiếu hậu và kính cửa sổ tài xế. Bị tấn công bất ngờ, anh Q. chỉ kịp mở cửa chạy thoát.

Bản thân anh cũng bị đá và kính đập vào người, chảy máu tay, đầu. Do lo cho tính mạng của bệnh nhân, tài xế Q. đã gọi điện nhờ trợ giúp, di chuyển bệnh nhân đến bệnh viện.

Sau khi sự việc diễn ra, anh Q. đã phải nằm ở nhà dưỡng thương khoảng 3 ngày mới có thể tiếp tục đi làm. “Một phần do bệnh viện quá đông bệnh nhân, tài xế Q. cũng phải cố chịu đau để đi làm”, anh C. nói.

Được biết, sự việc đã được trình báo cho cơ quan chức năng. Xe cứu thương cũng đã được đưa đi sửa chữa, dự tính thiệt hại có thể lên đến hàng chục triệu đồng.

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com