Home Đời sống Danh tính chồng Tây của Elly Trần: Giàu có, là CEO của Califonia Fitness quyền lực cỡ nào mà đòi “vùi dập” vợ

Danh tính chồng Tây của Elly Trần: Giàu có, là CEO của Califonia Fitness quyền lực cỡ nào mà đòi “vùi dập” vợ

by Ban Biên Tập

Elly Trần lo sợ thông báo, hiện tại chồng Tây đang dốc hết mối quan hệ và tài chính, sẵn sàng vùi dập 3 mẹ con nữ diễn viên. Cô cũng công khai danh tính tiểu tam và yêu cầu người này cấm lại gần các bé nhà mình

Sau 10 năm kết hôn và bí mật sinh con cho chồng Tây. Sáng 8/11, đích thân Elly Trần đã lên tiếng bóc phốt ông xã ngoại tình. Drama vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại khi diễn viên “Khát vọng thượng lưu” tung bằng chứng, khẳng định chồng Tây qua lại với tiểu tam từ khá lâu. Ngoài chuyện tình cảm, cựu hot girl còn bức xúc trước yêu cầu “vô nhân tính”. Cụ thể, chồng yêu cầu cô phải để 2 con sang ở chung nhà với bạn gái. Nếu không làm theo sẽ cắt chu cấp và đóng học phí. Phía dưới bài viết, cựu hot girl cũng gây bất ngờ khi tiết lộ phía chồng mình bắt đầu triển khai những bước report nhằm xóa bỏ nội dung bêu xấu. Elly Trần cũng cầu xin sự giúp đỡ từ “hội bỉm online” để lấy lại công bằng cho 3 mẹ con.

“10 năm cho 1 cuộc hôn nhân ko phải là ngắn. Ko người phụ nữ nào ko toàn tâm toàn ý với cuộc hôn nhân đó mà ở nhà suốt 3 năm sinh 2 đứa nhỏ khi công việc đang trên đà thăng tiến. Chồng hợp pháp của tôi ép buộc tôi phải cho Cadie và Alfie gặp và ngủ qua đêm cùng với nhân tình của anh ta, nếu không anh ta sẽ không đóng tiền học cho 2 đứa. Cái chuyện vô nhân tính như vậy mà họ cũng dám làm. Ba mẹ con mình phải làm sao đây các mẹ”. – Elly Trần chua xót nói ra sự thật

Dù chưa một lần công khai vợ trên MXH. Tuy nhiên, Netizen cũng hóng hớt được danh tính của nhân vật nam chính. Theo đó, ông xã của Elly Trần có tên là D.F, hiện đang là CEO cho một trung tâm thể dục thể thao nổi tiếng tại Việt Nam. Doanh nhân người Mỹ sở hữu gương mặt soái ca cùng chiều cao 1m93 nổi bật. Thỉnh thoảng, chồng Elly Trần cũng góp mặt, tài trợ cho một số chương trình giải trí.Được biết, Ông bắt đầu sự nghiệp của mình từ một nhân viên bảo vệ ca đêm khi còn là sinh viên tại trường Đại Học Kinh Doanh Washington tại Mỹ. Sau đó ông được đề bạt lên vị trí nhân viên kinh doanh rồi đến vai trò quản lý.

Khi còn là vận động viên hồi thiếu niên, ông được cấp học bổng để vào đại học và thi đấu bóng bầu dục, nhưng nhận ra cuộc sống này không phù hợp với mình. Vì vậy, ông đã theo học tại một trường đại học khác với chuyên ngành Kinh doanh, đồng thời bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một Huấn luyện viên cá nhân (PT) tình nguyện tại phòng tập địa phương mang tên YMCA. Công việc đầu tiên của ông là bảo vệ. Sau đó, từ nhân viên tư vấn dinh dưỡng chuyển sang làm lễ tân, rồi nhân viên kinh doanh và được thăng chức rất nhanh với các vai trò quản lý. Và rồi ông được trao cơ hội làm việc ở Hồng Kông, từ đó bắt đầu có cái nhìn mang tầm quốc tế với mục tiêu mở rộng hơn nữa.

Trái ngược với Elly Trần, “tiểu tam” không chỉ công khai hẹn hò, thậm chí còn tiếp cận với con riêng của nữ diễn viên. Bản thân cô đã nhiều lần cảnh báo, yêu cầu con giáp thứ 13 tránh xa nhưng người này vẫn lì lợm thách thức. Theo lời diễn viên sinh năm 1987, tiểu tam là cấp dưới của chồng mình, có gương mặt đáng yêu nên dễ dàng động lòng. Elly Trần nói, việc chấp nhận kết hôn rồi 3 năm sinh 2 đứa con không phải là quyết định dễ dàng. Cô gần như rút lui khỏi hoạt động showbiz để dành thời gian chăm sóc tổ ấm nhỏ. Thời điểm chuyện gia đình gặp trục trặc, Elly Trần rơi vào trạng thái trầm cảm, đến mức suy nghĩ đến hành động tiêu cực. May mắn là xung quanh còn có bố mẹ giúp đỡ, phụ giúp cô chăm sóc các con.

Về phía chồng Tây của Elly Trần, người này trên trang cá nhân vẫn cập nhật cuộc sống hoạt động công việc bình thường. Đặc biệt, doanh nhân gốc Mỹ luôn tỏ ra là người bố mẫu mực, dành cho 2 con những lời ngọt ngào trên Facebook. Thoạt nhìn, ai nấy đều lầm tưởng Elly Trần đã cưới được người bạn đời tài giỏi, tốt bụng.

Chiếc bật lửa và váy công chúa mở điểm Douban vởi thành tích số ấn tượng, Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi được khen ngợi không ngớt

“Có lẽ chúng ta sẽ không bao giờ có lại ngày này với bọn trẻ. Tôi đã bỏ lỡ rất nhiều “khoảnh khắc” với con trai và con gái của mình, nhưng tôi không thể thay đổi gì với chuyện trong quá khứ. Không cần nhà ở, chỉ cần sống trong khoảnh khắc đó và nỗ lực hơn để trở thành một người cha tốt hơn ngày qua ngày. Dịp cuối tuần này là buổi đầu tiên con gái tôi ở lại đây. Tôi thật sự rất vui và sẽ luôn vui với mọi khoảnh khắc có thể, KHÔNG HỐI HẬN. Tiếp đó sẽ đến lượt con trai tôi và có lẽ đó sẽ còn “phiêu lưu” hơn nữa.

Chúng ta sẽ có cả đời để làm việc nhưng bọn trẻ thì chỉ có 1 lần tuổi thơ Tôi không nói ra điều này để nhắc nhở ai cả, chỉ là nhắc nhở bản thân nhưng cả đời làm việc đó thật sự hoàn thành khi chúng tôi đã có dịp chứng kiến những gì tôi đã cùng trải qua với con gái mình cuối tuần qua mãi yêu con!” – Bài viết được chồng Elly Trần đăng tải hồi tháng 8.

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com