Home Đời sống S’Life GYM bị khách hàng lừa đảo khi học viên muốn chuyển nhượng thẻ tập

S’Life GYM bị khách hàng lừa đảo khi học viên muốn chuyển nhượng thẻ tập

by Ban Biên Tập

Thời gian qua, các phòng gym thường cung cấp các dịch vụ như mua gói tập với giá ưu đãi hay miễn phí các buổi tập… nhằm thu hút khách hàng. Tuy nhiên, nếu khách hàng hiểu rõ các chương trình khuyến mãi thì rất dễ rơi vào “cái bẫy” của phòng tập.

Mới đây, một người dùng FB có tên N.T.C.V đã bức xúc đăng tải bài viết tố S’Life gym lươn lẹo trong việc chuyển nhượng thẻ tập, nói một đằng, làm một nẻo.

Theo đó, chị V. chia sẻ:

“Thằng S’Life là thằng lươn lẹo nhất. Lúc sale thì nói được chuyển nhượng thẻ. Lúc chuyển nó kêu người cùng hộ khẩu mới được chuyển nhượng.

Oke chuyển cho chồng cùng hộ khẩu đó vì đang thả bầu không tập mạnh được. Nó bắt giấy bác sĩ chứng nhận không tập mạnh được. Sao lúc đầu ko nói vậy đi. Lúc đâu sales sao nói được chuyển nhượng 1 lần, chỉ tốn phí chuyển nhượng thôi nè chị ơi (không hề nói người cùng hộ khẩu).

Tới lúc chuyển cho người cùng hộ khẩu thì cũng 1001 lý do khác”.

Bên dưới bài đăng, nhiều khách hàng cũng gặp trường hợp tương tự chị V:

“Ui trời em cái thẻ silver nè. Nó cũng kêu sang tên được rồi xong giờ lật lọng nè”.

“Y tui nè, bắt phải show giấy khám sức khỏe. Rồi bắt chuyển người cùng hộ khẩu này nọ”.

“Bị y chang mình dính cái thẻ diamond. Xong giờ nó kêu chị gần hết hạn rồi mình gia hạn thêm nha. Không em nhé chị chạy còn không kịp ở đó mà nộp thêm. Nói cho các bà biết. Dịch vụ nó tệ cực tệ phí tiền lắm nhé”.

“Tính sang gói PT 50 buổi bảo chỉ cho cùng hộ khẩu, mà hộ khẩu tui gồm 1 tui và 1 thằng con 9 tuổi. Lúc mua thì bển không nói không cho sang nhượng. Chạy mất dép khi tới hạn gia hạn thẻ. Tui bảo vậy cho tui ký tặng bạn PT 50 buổi đó luôn chứ tui không gia hạn hội viên nữa mà Slife cũng không cho, kêu gia hạn thẻ 2 năm tiếp thì mới ký tặng PT được. Này là bắt nạt cả khách hàng, cả nhân viên của mình”.

Hiện phía S’Life vẫn chưa có hướng giải quyết thiện chí cho khách hàng. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật khi có thông tin mới nhất.

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com