Home Đời sống Quán hải sản ngon nhất Quy Nhơn: Hải sản Dương Râu

Quán hải sản ngon nhất Quy Nhơn: Hải sản Dương Râu

by Ban Biên Tập

Quy Nhơn, là một thành phố biển xinh đẹp của Bình Định, nổi tiếng với những bãi biển hoang sơ, bờ cát trắng mịn và làn nước trong xanh. Không chỉ vậy, Quy Nhơn còn được du khách biết đến với nền ẩm thực phong phú, đa dạng, đặc biệt là các món hải sản tươi ngon. Vậy, đi Quy Nhơn ăn hải sản ở đâu? Bài viết này sẽ giới thiệu bạn nhà hàng hải sản Dương Râu (106 Xuân Diệu) với giá cực bình dân và view rộng rãi, thoáng mát.

1. Giới thiệu đôi nét về nhà hàng hải sản Dương Râu

Nằm trên con đường Xuân Diệu thơ mộng, Quán Hải Sản Dương Râu là một điểm đến không thể bỏ qua cho những ai yêu thích hải sản tươi ngon tại Quy Nhơn. Hứa hẹn mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất.

2. Thực đơn đa dạng, phong phú

Thực đơn của Hải Sản Dương Râu rất đa dạng với nhiều món hải sản tươi ngon như: tôm, cua, ghẹ, mực, cá, ốc,… Các món ăn được chế biến theo nhiều cách khác nhau, mang đến hương vị đặc trưng riêng biệt, đánh thức mọi giác quan của thực khách.

Bên cạnh đó, nhà hàng cam kết sử dụng nguồn hải sản tươi sống 100%, được đánh bắt trực tiếp từ biển mỗi ngày. Nhờ vậy, thực khách có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị ngọt thanh, đậm đà của biển cả trong từng món ăn. Khi đến quán, bạn có thể đến bể để chọn hải sản tươi sống, sau đó đầu bếp sẽ chế biến tại đó theo yêu cầu của bạn luôn nè.

Được biết, đầu bếp của nhà hàng Hải sản Dương Râu có hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc trong các nhà hàng lớn ở Quy Nhơn và Nha Trang. Vì vậy có thể dễ dàng hiểu rõ thực khách thực sự cần gì, đang tìm kiếm điều gì khi đến thưởng thức các món ăn tại quán.

3. Phong cách phục vụ của quán

Tuy là một nhà hàng có tuổi đời còn khá trẻ ở Quy Nhơn, thế nhưng với phong cách phục vụ chu đáo, tận tình của nhân viên cũng như cái tâm của đầu bếp khi đặt vào từng món ăn. Do đó, nhà hàng luôn được thực khách ủng hộ và ghé lại khi có dịp đến thành phố biển xinh đẹp này.

Điểm cộng lớn nhất của quán chính là sự nhiệt tình của nhân viên. Họ luôn sẵn sàng có mặt ngay khi khách hàng cần. Dù cho quán luôn trong trạng thái rất đông đúc, thế nhưng khi nào cũng thấy các bạn nhân viên tươi cười, sẵn sàng phục vụ.

4. Không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng mát

Có thể nói nhà hàng hải sản Dương Râu là một trong số ít những quán hải sản có không gian cực kỳ rộng rãi và thoải mái. Nhà hàng có sức chứa lên đến 200 khách với không gian 3 tầng rộng rãi. Quán có chỗ ngồi trong nhà và ngoài trời để thực khách lựa chọn, cùng view phóng trọn tầm mắt ra biển cả bao la. Hứa hẹn mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất.

Bên cạnh đó, thực khách có thể tổ chức các buổi tiệc tùng, liên hoan, sinh nhật. Nhưng để đảm bảo có đủ không gian tổ chức tiệc, bạn nên gọi điện để đặt trước nhé, tránh trường hợp hết bàn mất vui nhé.

5. Giá cả hợp lý

Giá cả các món ăn đều được niêm yết trên menu của quán, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Từ khi cân hải sản, ước lượng số tiền, đến khi thanh toán tiền các con số luôn khớp nhau nhé. Nếu có sai sót cứ trực tiếp nhân viên để được xử lý bạn nha.

Nhà hàng hải sản Dương Râu nói không với tình trạng chặt chém thực khách nha. Thế nên bạn có thể hoàn toàn an tâm khi đến đây.

Nhà Hàng Hải Sản Dương Râu là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thưởng thức các món hải sản tươi ngon, giá cả hợp lý tại Quy Nhơn. Nếu có dịp đến với thành phố biển xinh đẹp này, hãy đến với nhà hàng để trải nghiệm những món ăn tuyệt vời và tận hưởng không gian ẩm thực ấn tượng nhé.

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com