Home Đời sống Được Ducati bị khách phốt bán xe đểu, phủi trách nhiệm khi bị yêu cầu bảo hành!

Được Ducati bị khách phốt bán xe đểu, phủi trách nhiệm khi bị yêu cầu bảo hành!

by Ban Biên Tập

Mới đây, một khách hàng đã đăng chia sẻ bài viết tố Được Ducati (25 đường số 9, Tân Kiểng, Q7) lừa dối khách, khi xảy ra chuyện thì chối bỏ trách nhiệm, không uy tín.

Cụ thể, khách hàng này đã mua con Ducati Hyperstrada 939 tại Được Ducati với giá 250 triệu với lời giới thiệu là xe keng.

Tuy nhiên chưa chạy được bao lâu thì xe xảy ra hàng loạt vấn đề, Được Ducati giải thích do “lỗi lỏng dây điện”. Khách hàng không tin và muốn đem ra hãng kiểm tra, đồng thời bên bán cũng chấp nhận yêu cầu sửa chữa tại hãng và hứa sẽ chịu trách nhiệm.

Sau khi đem ra hãng thì những gì hãng báo về không chỉ là vấn đề “lỏng dây” như Được Ducati nói trước đó. Hãng báo xe cháy cục BBS (9 triệu), chết ECU (67 triệu), chết cảm biến oxy (14 triệu), gioăng quy lát (hơn 6 triệu) và hàng loạt vấn đề khác (khoảng 30-40 triệu).

Thế nhưng sau đó, khách hàng gửi báo giá cho Được Ducati thì bên bán bắt đầu lật lọng, phủi bỏ trách nhiệm và dùng ngôn từ “chợ búa” đáp trả khách hàng.

Toàn bộ tin nhắn giữa khách hàng và Được Ducati:

Khách hàng cho biết thêm, bánh răng là phần nguy hiểm rất lớn có thể gây tai nạn nghiêm trọng. Được Ducati đã xem nhẹ chuyện này và không kiểm tra trong lúc bán ra.

Được biết, khách hàng mua xe từ ngày 5/5/2023, odo là 32.000km nhưng đến nay đã 6 tháng, đồng hồ chỉ lên thêm 300km vì toàn nằm trong hãng sửa, chưa được chạy.

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com