Home Đời sống Trung tâm California Fitness & Yoga Bình Thạnh bị khách hàng tố lừa đảo

Trung tâm California Fitness & Yoga Bình Thạnh bị khách hàng tố lừa đảo

by Ban Biên Tập

Mình vừa bị mất tiền ngu 1 triệu 6 ở trung tâm tập luyện CaliFornia Fitness & Yoga Bình thạnh này cả nhà ạ!

Bên trung tâm gọi cho mình để thông báo tặng gói tập free trong 1 tháng và mời mình lên tư vấn, mình cũng muốn tìm hiểu để đầu tư nghiêm túc cho sức khỏe của bản thân nên đồng ý lên.

Lúc đầu là bạn nhân viên tên Daniel tư vấn về gói tập phí đầu vào 2tr + 550k làm thẻ + 885k/ 2 tuần phí tập. Mình phân vân thì nó kêu là mời quản lý hỗ trợ cho mình gặp một bạn gái tên Moon kêu là hỗ trợ miễn phí đầu vào 2tr chỉ đóng 550k làm thẻ và 555k/tuần phí tập nhưng phải cam kết tập 1 năm.

Mình nghe thấy ok nên đưa thẻ Master Card cho họ, sau đó bên đó nói mình phải đóng tiền gối đầu 1tr110k là tiền đảm bảo tập 1 năm với số tiền là 1tr1/tháng sẽ trả lại 1tr110k. Mình cũng có ý định tập nghiêm túc nên đồng ý.

Nhưng khi họ quẹt thẻ của mình hết 1tr110k+ 550k làm thẻ thì bắt đầu lộ ra rất nhiều điều khoản cực kỳ vô lý trong hợp đồng.

Bất cập trong cách làm việc của California Fitness Yoga

Trong đó ghi nếu mình nghỉ ngang không tập phải đền tiền phạt là 4tr, mình thấy cực kỳ vô lý và cảm giác như bị lừa và mình không đồng ý ký vô hợp đồng như vậy.

Bên trung tâm bắt đầu đổ thừa lẫn nhau để trốn tránh sự gian dối ngay lúc tư vấn cho mình lúc đầu, mình đòi gặp văn phòng thì họ hẹn lần hẹn lựa để kéo thời gian. Và cuối cùng kết quả là mình vẫn không lấy lại được tiền. Bên trung tâm đưa cho mình 1 cái thẻ tập 30 ngày và kêu là trừ vào 1tr600k mình đã đóng.

THẬT SỰ CHƯA BAO GIỜ NGHĨ MỘT TRUNG TÂM TẬP LUYỆN TẦM CỠ NHƯ VẬY NHƯNG TOÀN MỘT LŨ ĂN ĐẰNG SÓNG NÓI ĐẰNG GIÓ. MÌNH KHUYÊN MỌI NGƯỜI ĐỪNG BAO GIỜ TIN VÀO NHỮNG LỜI TƯ VẤN CỦA BỌN HỌ.

CẬP NHẬT NGÀY HÔM NAY NHÂN VIÊN LỄ TÂN BÊN CALI ĐÃ GỌI CHO MÌNH, HẸN LÊN LÀM ĐƠN HOÀN TRẢ LẠI 1.110K TIỀN GỐI ĐẦU. VÀ GIẢI THÍCH LÀ TIỀN 550K LÀM THẺ KO TRẢ LẠI ĐƯỢC VÌ THANH TOÁN PAYO GÌ ĐÓ! HỌ XIN LỖI VÌ ĐÃ ĐỂ CHO NV SALE LÀM VIỆC THIẾU TRÁCH NHIỆM. MONG MUỐN MÌNH GỠ BỎ BÀI PHỐT NÀY VÌ SỢ ẢNH HƯỞNG ĐẾN DANH TIẾNG CỦA CALI.

Mình có nói là sẽ vô cập nhật lại tình hình thôi chứ xóa bài này thì để mình suy nghĩ.

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com