Home Đời sống Chủ quán nhậu Zô Zô bị đồng hương Hải Phòng đòi lại mặt bằng, đánh đến sẩy thai: CA Q7 giải quyết mơ hồ, “không tìm thấy đối tượng” dù sờ sờ trước mặt

Chủ quán nhậu Zô Zô bị đồng hương Hải Phòng đòi lại mặt bằng, đánh đến sẩy thai: CA Q7 giải quyết mơ hồ, “không tìm thấy đối tượng” dù sờ sờ trước mặt

by Ban Biên Tập

Mất một chiếc xe thì có tiền các bác sẽ mua được, nhưng với vợ chồng em phải trải qua nỗi đau mất con và mất tài sản, mà còn bị đe đoạ bị phá tan cửa nát nhà nữa. Em quê Hải Phòng vào Nam lập nghiệp, không ngờ 1 ngày em bị chính đồng hương hại đến tán gia bại sản.

Vâng ở ngay quận 7, một quận đáng sống nhất của Sài Gòn, thế nhưng những kẻ coi thường pháp luật, cả gan đánh phụ nữ đang mang thai đến sẩy thai, cướp của, hủy hoại tài sản, gây rối trật tự, vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật.

Chuyện em có thuê mặt bằng của chính người đã hại gia đình em, sống trong đau đớn nhiều ngày tháng qua. Mấy tháng nay em chờ đợi, khi cơ quan chức năng vẫn chưa bắt chúng các bác ạ, bởi các đối tượng vẫn thách thức pháp luật, chúng vẫn ngang nhiên ở ngoài vòng pháp luật.

Đe dọa uy hiếp tính mạng gia đình em, khi đã vi phạm pháp luật nghiêm trọng. Cụ thể đất chỗ này là của chủ khác, vợ chồng Thắng quê Hải Phòng, Quỳnh quê Hà Nội thuê lại làm bãi xe phía sau, rồi chia lại cho vợ chồng em thuê phía trước kinh doanh quán ăn.

Cả hai vợ chồng em chắt bóp, mở một quán ăn nhỏ tại phường Tân Hưng quận 7. Khi làm ăn ổn khách đông, một ngày giữa tháng 3 năm nay, bên này ép bên em lấy lại mặt bằng, vì tụi em kinh doanh được, nhưng bên em không chịu khi mức đền bù quá thấp, họ cho người phá quán, rất nhiều lần, làm kinh doanh chắc các bác hiểu cảm giác này. Thực sự là chúng muốn cướp lại mặt bằng vì thấy làm ăn được.

Cụ thể ngày 3/4/2022, nhóm người này đã đến đập phá, huỷ hoại tài sản, cướp tài sản, gây rối trật tự công cộng cơ quan chức năng không có biện pháp xử lý.

Đỉnh điểm ngày 24/8/2022, chúng qua đánh vợ em sẩy thai, cháu nó được 8 tuần tuổi rồi, lấy hết tiền ở quầy. Họ vẫn nhởn nhơ và đe dọa vợ em và em, mở thì chúng lại qua phá, bên em phải đóng cửa, tuy nhiên chúng còn cắt cả điện quán em khiến đồ ăn thối rình cả khu phố, vào lấy hết tài sản, ngang nhiên cho người quây tôn quán em.

Chắc các bác sẽ bảo, sao không báo CA, vâng em có báo chứ, nhưng trả lời rằng “đang điều tra” và “không tìm thấy đối tượng” hoặc “đang xác minh” mặc dù chúng ở sờ sờ trước mặt.

Em xin cung cấp hình ảnh, bằng chứng nhóm người tán tận lương tâm này. Đây là toàn bộ hình ảnh của sự việc, những ngày gian khó, có mất mát của con em và nước mắt của gia đình em.

Em rất tin rằng pháp luật sẽ nghiêm minh xử lý bảo vệ bình yên cho người dân, nhưng em chờ đợi nhiều quá, câu trả lời của cơ quan chức năng quận 7 thật mơ hồ.

Cơ quan chức năng liệu có quá thờ ơ, em và vợ mất con, họ còn ép vợ chồng em đến đường cùng. Các đối tượng vẫn còn ngoài vòng pháp luật, sống nhởn nhơ, cho mình là quen biết coi thường pháp luật, thách thức pháp luật.

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com