Home Công nghệ Phản ánh chất lượng xe Vinfast VF8 dởm, khách hàng bị Vinfast công kích!

Phản ánh chất lượng xe Vinfast VF8 dởm, khách hàng bị Vinfast công kích!

by Ban Biên Tập

Mới đây, một Tiktoker tên Tom Peng đã đăng tải một đoạn video trên trang cá nhân cho rằng: Bản thân mình bị những người không rõ “là fan của Vinfast” hay “nhân viên Vinfast” đã công kích anh khi anh đăng tải các video nói về chất lượng của chiếc xe điện Vinfast VF8.

Cụ thể, anh chia sẻ rằng trước đây anh đã từng đăng 2 video phản ánh chất lượng của chiếc VF8 mà mình sở hữu gồm Vinfast bị lỗi nghiêm trọngVinfast hỏng nặng (Phần 2). Đây là 2 video review về chiếc VF8 của anh trong quá trình sử dụng hằng ngày, đã liên gặp các lỗi “ngớ ngẩn” khiến chiếc xe của anh không thể hoạt động một cách bình thường. Xe của anh dù mới mua được thời gian ngắn nhưng liên tục lỗi hệ thống, chết máy và nó đã ảnh hưởng rất lớn đến công việc của mình.

Video Tiktoker Tom Peng cho rằng bản thân bị người của Vinfast công kích ông.

Trong video chia sẻ trước đó, trong quá trình vận hành chiếc VF8 của mình, chiếc xe đã bất ngờ báo hàng chục lỗi và không di chuyển được. Ngay sau đó anh đã gọi lên tổng đài hỗ trợ của Vinfast và nhân viên cũng đã lên tiếng: “Chết rồi, hệ thống lái bị lỗi rồi”. Ngay sau đó nhân viên đã tư vấn anh cẩu xe về xưởng để tiến hành kiểm tra và xử lý.

Lần thứ 2, trong quá trình di chuyển tại TP.HCM xe của anh tiếp tục bị lỗi hệ thống, dù xe vẫn còn điện nhưng không thể di chuyển được. Tiktoker này đã gọi cứu hộ và thử kích điện cho bình ắc quy phụ 12v nhưng không thành công. Anh cho rằng lỗi của chiếc xe Vinfast VF8 mình đang sử dụng là từ chiếc ắc quy này.

Trong lần thứ 3, chiếc xe cũng bị chết máy trong một tình huống tương tự. Tiktoker này cho biết chiếc xe không thể di chuyển, lỗi hệ thống nên chiếc xe cứ tưởng mình vẫn đang hoạt động. Các chức năng liên lạc hỗ trợ với tổng đài Vinfast từ chiếc xe đều bị khoá. Anh cũng không quên khẳng định lỗi của bất cứ chiếc xe điện Vinfast nào là nằm ở bình ắc quy phụ 12V.

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải, đã có hơn 36 nghìn lượt xem video này, các video trước đó cũng nhận được hơn 1 triệu lượt xem. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều ý kiến tỏ ra đồng tình với Tiktoker này, một số không ngần ngại chỉ trích trước cách làm của Vinfast.

“Ông ấy đã đặt niềm tin vào sản phẩm của Vinfast khi nghe quảng cáo và các công bố kỹ thuật nhưng khi mua trải nghiệm thực tế không được như mong đợi.” – 원 준 영 chia sẻ.

“Tôi đã mua xe vinfast lux A 1 lần rồi giờ nghỉ luôn thương hiệu này luôn.” – Hải iwatch chia sẻ.

Trước những phản ánh sản phẩm của người tiêu dùng như Tiktoker này, thiết nghĩ Vinfast nên lắng nghe và tiếp thu để ngày càng hoàng thiện sản phẩm. Tránh những sự việc công kích tương tự nhằm che đậy những yếu kém của mình.

Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi diễn biến vụ việc.

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com