Home Công nghệ Mua TV Samsung 85″ 8K giá 219 triệu đồng, nhưng bị lỗi âm thanh & dọc màn hình khi mới khui thùng, bảo hành đùng đẩy, kéo dài không giải quyết

Mua TV Samsung 85″ 8K giá 219 triệu đồng, nhưng bị lỗi âm thanh & dọc màn hình khi mới khui thùng, bảo hành đùng đẩy, kéo dài không giải quyết

by Ban Biên Tập

Mới đây, trên một diễn đàn công nghệ nổi tiếng, khách hàng mua một chiếc tivi đời mới nhất của Samsung đã có những chia sẻ không mấy hài lòng về dòng sản phẩm cũng như cách bảo hành sản phẩm của Samsung.

Ảnh chụp màn hình

Nguyên văn bài chia sẻ:

” Mình có mua chiếc TV đời mới nhất với giá 219,000,000 VNĐ. Dòng Samsung Neo QLED 8k 85 inch tên mã QA85QN900C được Samsung giới thiệu là TV mới nhất 2023, nhiều công nghệ nhất mà người dùng có thể mua được ở thời điểm hiện tại trên website của Samsung.

 Vậy mà khi khui thùng thì mình phát hiện âm thanh bị nhỏ, mình có gọi lên Trung Tâm Bảo Hành Samsung nhờ kỹ thuật đến kiểm tra ngay sau đó và nhận được kết luận là âm thanh TV nhỏ. Có giấy xác nhận có chữ ký của nhân viên Samsung , trong khi chờ Samsung đưa ra hướng xử lý thì 2 ngày sau chiếc TV đã bị sọc màn hình (Hiện tượng sọc như trong hình)

Hiện trạng chiếc TV của khổ chủ

– Từ lúc Samsung tiếp nhận sự việc đến giờ đã gần 2 tuần, mình đã gọi rất nhiều cuộc điện thoại và email đến trung tâm bảo hành, phòng chăm sóc khách hàng, phòng bán hàng của Samsung, phía Samsung cũng có liên hệ làm việc nhưng cuối cùng mình chỉ nhận được câu trả lời là chờ và chờ những bộ phận liên quan của Samsung xử lý, không biết chờ đến khi nào.


Có bạn nào từng bị trường hợp tương tự như vậy xin chia sẻ giúp mình cách để Samsung giải quyết sớm cho mình nha, chứ TV Samsung cao cấp nhất 2023 mà bị như vậy giờ lại bị hãng kéo dài thời gian không giải quyết thì nãn lắm ạ. Cám ơn mọi người”

Sự việc nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng:

Ảnh chụp màn hình

Ảnh chụp màn hình

Ảnh chụp màn hình

Ảnh chụp màn hình

Hiện tại chủ đề vẫn đang hot trên MXH, phía Samsung vẫn chưa có phản hồi nào về vụ việc.

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com