Home Đời sống Khách hàng mất tài sản ở Emart Quận 2, check cam phát hiện nhân viên siêu thị lấy: Quản lý Emart lơ không giải quyết!

Khách hàng mất tài sản ở Emart Quận 2, check cam phát hiện nhân viên siêu thị lấy: Quản lý Emart lơ không giải quyết!

by Ban Biên Tập

Mới đây, khách hàng Q.M đến mua sắm tại siêu thị Emart Quận 2 đã không may làm mất tài sản. Sau khi nhờ BQL tòa nhà check camera thì phát hiện thủ phạm chính là nhân viên Emart. Đáng nói, khi chị M. đến nhờ CSKH Emart hỗ trợ thì phía CSKH không có thái độ hợp tác, hứa hẹn giải quyết nhưng đã 24h trôi qua vẫn chưa có động thái gì.

Quá bức xúc trước thái độ hời hợt của phía Emart, chị M. cho biết sẽ trình báo CA phường để được giải quyết sớm nhất.

Nguyên văn chia sẻ của chị M:

“Mọi người ơi, ai đã gặp trường hợp này hoặc biết quy trình thế nào hướng dẫn giúp M với ạ.

Hôm qua M có bị mất tài sản tại siêu thị Emart Quận 2. Sự việc xảy ra cũng chỉ tíc tắc vài phút và M đã nhờ phía CSKH của Emart hỗ trợ, nhưg họ lại chỉ lên gặp BQL toà nhà. Và M đã được BQL toà nhà hỗ trợ rất nhiệt tình. Và trong thâm tâm của M khi nhờ bên QLy check camera, nếu tài sản bị mất là do 1 đối tượng khách hàng khác lấy thì thôi M coi như của đi thay người cũng được. Nhưng BQL toà nhà xác nhận với M, sau khi check Cam thì chính nhân viên của Emart là người “tiếp xúc” trực tiếp với “tài sản” của M cuối cùng. Và họ hỗ trợ luôn đầy đủ thông tin Họ và Tên của người nhân viên ấy. Và họ nói trách nhiệm của họ tới đó là hết, còn lại là bên Emart xử lý tiếp vì đó là nhân viên của họ. M đồng ý điều đó.

Sau đó M xuống chỗ CSKH của Emart, từ lúc 1h chiều đến 5h chiều, M phải chủ động đi tới đi lui rất nhiều thì gắng gượng lắm họ cử ra được 3 người. Và cứ mỗi ng xuất hiện thì phải trình bày lại từ đầu sự việc. Cứ như thế lặp lại cho cuộc gặp ng thứ 2. R ng thứ 3. Xong r họ kêu để lại số đt và về đi.

M có hỏi là tại sao bên toà nhà đã có thông tin người nhân viên đó, ko cho M gặp trực tiếp họ, hoặc ít nhất phải check cam để xác nhận cho M về tài sản mà M đang bị mất chứ. Họ cứ bảo, “dạ dạ”, xong rồi qua nay cũng không 1 cuộc gọi.

Còn về phía toà nhà, chiều họ còn gọi hỏi thăm M mấy cuộc, tối muộn họ còn hỏi thăm M thêm tình hình như thế nào rồi. Nhưng về phía Emart M k nhận được 1 sự trả lời minh bạch nào luôn.

M dự định ngày hôm nay ra Công An Phường làm tường trình và nhờ hỗ trợ để dẫn qua cho check cam để lấy bằng chứng. Nhưng M vẫn đợi vào câu nói bên Emart là “chị về trước đi, trong 24h bên Em sẽ liên hệ với chị”. Và cũng đã qua hơn 24h M không hề nhận được câu trả lời ngoại trừ việc tự M chủ động alo xem thế nào, thì ngta lại bắt M nói lại từ đầu.

Vấn đề, nếu mất tài sản mà do khách lấy thì thôi tại biết người ta ở đâu mà tìm. Nhưng Toà nhà hỗ trợ check Cam và cho M luôn tên của ng nhân viên đó, và M có luôn cả số đt ng nhân viên đó. Và M chủ động alo cho ng nhân viên đó với mong muốn là hậu tạ nhưng người đó phủ nhận. Và chính vì họ phủ nhận nên M cần cùng check cam để lấy bằng chứng vì bên toà nhà họ bảo họ có đầy đủ clip cắt ra từ Cam nhưng quyền hạn của họ không thể đưa cho M được.

Mọi người gợi ý giúp M với ạ, theo về luật thì M có đề nghị được cùng check cam với bên Emart không mà họ lại thoái thác không cho. Trong khi bên toà nhà khẳng định check cam thì người cuối cùng trực tiếp tiếp xúc với tài sản của M là nhân viên của họ?

Và tài sản đó chứa đựng biết bao kỷ niệm của các con M 5 năm qua, nên M k thể vì cái câu của đi thay người mà bỏ mặc được trong khi đang có đầy đủ thông tin của người nhân viên đó?”.

Bên dưới bài đăng, nhiều người ủng hộ chị M. trình báo CA để vụ việc được giải quyết sớm nhất, nếu để lâu có thể dữ liệu camera.

Ảnh chụp màn hình

Ảnh chụp màn hình

Ảnh chụp màn hình

Ảnh chụp màn hình

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com