Home Đời sống Vụ bảo vệ con trai trước chó thả không rọ mõm: Chủ chú chó nói gì?

Vụ bảo vệ con trai trước chó thả không rọ mõm: Chủ chú chó nói gì?

by Ban Biên Tập

Theo đó, sự việc một người đàn ông sống tại Chung cư Q.7 Saigon Riverside trên đường Đào Trí, P.Phú Thuận, Q.7 (TP.HCM) – người cha bảo vệ con trai trước chó thả rông trong chung cư, thì bị chủ chó h.à.nh h.u.ng nhập viện khiến dư luận phẫn nộ.

Theo lời nạn nhân, khi anh đang dẫn con trai vào sảnh tầng 1 chung cư đợi thang máy thì bị một chú chó không có người dắt, không dây xích, không rọ mõm liên tục tiến lại gần. Vì chủ chó không can thiệp, con trai bị chó tiến đến gần và tôi nhận thấy có dấu hiệu gây nguy hiểm cho con nên tôi đã dùng chân đẩy chó ra. Lập tức chủ chó liền lao đến h.à.nh h.u.ng và nói rằng “Tao đứng đây mà mày dám đụng vào chó tao” rồi bỏ đi. Nạn nhân sau đó đến cơ quan Công an để trình báo.

Theo giấy chứng nhận thương tích của bệnh viện, nạn nhân được chẩn đoán: sưng bầm vùng gò má trái, trầy xước gò má trái, rách mí mắt trái và phải khâu 5 mũi, vỡ mảnh răng cửa hàm dưới trái, ngực trái có vết sưng.

Về phía chủ chó sau 2 tiếng đã được cơ quan công an mời lên làm việc. Về hành vi bộc phát, mất kiềm chế của mình, thanh niên 28 tuổi chia sẻ: “Em thừa nhận trong vụ việc này, em sai hoàn toàn và không có lý do gì để có thể bào chữa cho cái sai đó. Em chỉ mong là mọi người thông cảm cho em, khi lúc đó em bị sốc như vậy, chứ em không có ý định tra tấn hay hành hung anh Dũng. Tại cơ quan công an, em cũng đã xin lỗi gia đình anh Dũng về hành vi đó của em. Có lẽ, do em nói chuyện không khéo nên anh Dũng không chấp nhận”.

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com