Home Đời sống CEO HiSmile Trịnh Công Duy bị tố có sở thích bệnh hoạn, đã đính hôn nhưng vẫn lên Tinder lừa một lúc vài chục em

CEO HiSmile Trịnh Công Duy bị tố có sở thích bệnh hoạn, đã đính hôn nhưng vẫn lên Tinder lừa một lúc vài chục em

by Ban Biên Tập

Ứng dụng hẹn hò Tinder đã và đang thu hút rất nhiều người trẻ tham gia tìm kiếm “một nửa còn lại”. Tuy nhiên chơi Tinder lắm khi cũng rủi ro như mua hàng online vậy, không ít những chuyện dở khóc dở cười đã xuất phát từ đây.

Mới đây, một cô gái đã đăng tải bài viết trên cộng đồng bóc phốt Tinder thanh niên Trịnh Công Duy – CEO HiSmile dù đã đính hôn nhưng vẫn lên mạng tán tỉnh, giới thiệu mình còn độc thân. Cô còn vạch trần những sự thật đáng sợ về chàng CEO trẻ này và sẵn sàng cung cấp thông tin, bằng chứng cho ai cần.

Nguyên văn chia sẻ:

“Nếu phốt mà dùng acc clone thì chắc không ai tin. Nhưng riêng MÁY DẬP Trịnh Công Duy thì quá nổi cả tuần nay trên khắp Mạng Xã Hội rồi =)) em xin phép lên bài về ông hoàng đạo lý Trịnh Công Duy sn 1995. Quê quán Phú Nhi – Thanh Lâm – Mê Linh. THÁNH XUẤT HIỆN TRÊN TINDER.

Mấy hôm nay rất nhiều tài khoản tiktok lập ra để đưa sự thật ra ánh sáng. Fr fb với gần 3000 mem sau vài ngày mang tên TrinhDuyHismile. Các bài viết đều không cánh mà bay vì Duy thuê người quét. Nếu để vụ này chìm thì không biết còn bao nhiêu người sẽ bị Duy lừa.

Với cái vỏ bọc Duy tạo ra là CEO trẻ, đẹp trai, ga lăng và theo Phật pháp. Duy đã làm lễ ăn hỏi vào 26/03/2022 nhưng giấu nhẹm tất cả bằng việc không công khai vợ con. Vẫn thản nhiên tán tỉnh gái và giới thiệu độc thân. Nếu có vợ mà cặp bồ với 1người đã là đáng trách. Đây Duy lừa 1 lúc vài chục em.

Thương nhất là các bé chưa 18 tuổi. Có những bạn còn có thai và bị Duy bắt bỏ. Còn có những bạn bị lây sùi mào gà từ Duy. Nói đến đây, nhiều bạn sẽ cmt là mấy con đó chắc 1 9 1 10. Nhưng nếu cứ phê phán nạn nhân như vậy thì còn ai dám đứng ra bóc trần sự thật? Việc yêu đương và quan hệ tình dục là bình thường.

Nhưng Duy nói dối là chưa vợ. Và với cách nói chuyển đánh thẳng tâm lý như Duy thì em nào chẳng tin.

Với 1 người ham mê cờ bạc và bệnh hoạn như Duy. Thì nên được tẩy chay khỏi xã hội này. Nó ngấm vào máu rồi thì lấy gì mà để thay đổi. Với 1 công ty mà không có sự chuyên nghiệp. Người lãnh đạo không có tầm nhìn. Thì sớm muộn gì cũng đóng cửa. Nhân viên đi làm như trâu như chó lương ba cọc ba đồng. Mà tiền cho gái thì không tiếc. Cụ thể gần đây, e gái kia xin 12tr phá thai thì Duy không cho. Nhưng lại bao gái từ Sài Gòn ra hà Nội ở ksan dát vàng, bay hạng thương gia.

Mình sẵn sàng cung cấp thông tin và bằng chứng nếu cần.

1 người có tài mà không có đức. Quá nhiều nạn nhân của Duy. Để không còn bất cứ ai bị Duy lừa. Thì bài viết này cần được chia sẻ mạnh mẽ. Hồi chuông cảnh tỉnh cho các cô gái trẻ”.

Một số bình luận của CĐM:

Được biết, Trịnh Công Duy là người sáng lập và là CEO của HiSmile, mạng lưới kết nối nha khoa toàn quốc giúp mọi người tìm được một đơn vị chỉnh nha an toàn và chất lượng. Trịnh Công Duy từng là sinh viên của trường đại học Công nghiệp Hà Nội, bên cạnh đó, Trịnh Công Duy còn sở hữu nhiều cộng đồng niềng răng nổi tiếng như “Nhật Ký Niềng Răng” 300.000 thành viên hay “Niềng răng đẹp cỡ nào?” gần 200.000 thành viên.

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com