Home Đời sống Lời cầu cứu của phụ huynh có con bị giáo viên dạy Toán trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm (Nhà Bè) quấy rối

Lời cầu cứu của phụ huynh có con bị giáo viên dạy Toán trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm (Nhà Bè) quấy rối

by Ban Biên Tập

Mạng xã hội mới đây xôn xao thông tin lời cầu cứu của một phụ huynh học sinh có con em bị thầy giáo dạy Toán trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm – Nhà Bè có hành vi quấy rối trong trường học. Đặc biệt, đây không phải là lần đầu tiên xảy ra sự việc mà đã từng có nhiều trường hợp trước đó.

Nguyên văn chia sẻ của phụ huynh:

“Đây chỉ là vài hình ảnh em nhận được từ cháu em, do bạn của con chụp lại sau nhiều lần con và các bạn nữ khác bị thầy quấy rối. Con gọi cầu cứu dì trong hoảng sợ khi sáng nay 1 bạn nữ khác lại bị quấy rối còn kinh khủng hơn trong hình.

Gia đình đã lên gặp thầy ngay lập tức, đối chứng với học sinh, nhưng thầy chối là chỉ cúi xuống nhặt đồ rồi vô tình đụng vào đùi các con.
XIN HỎI CẢ NHÀ, NHÌN VÀO HÌNH CẢ NHÀ CÓ THẤY HÀNH VI CỦA THẦY LÀ BÌNH THƯỜNG NHƯ THẦY NÓI KHÔNG?

Những lần trước thầy còn hăm dọa các con không được về méc ba mẹ, nếu không vào lớp thầy sẽ đì.

Thầy dụ dỗ các con thích gì thì thầy mua cho, có thích đồ lót không thầy mua… Và con kể nhiều thứ khác nữa. Các con chỉ là những đứa trẻ còn nhỏ, nếu nghe theo lời dụ dỗ của thầy, không suy nghĩ chính chắn thì điều gì xảy ra. Các hành vi của thầy với học sinh là xảy ra bao nhiêu năm, bao nhiêu thế hệ học sinh rồi hay chỉ mới xảy ra với lớp cháu mình.

Mình đã suy nghĩ từ trưa giờ từ khi con gọi dì cầu cứu.

Làm sao để bảo vệ con và chấm dứt tình trạng này. Nếu chỉ im lặng lên phản ánh với Ban lãnh đạo nhà trường thì có chấm dứt được tình trạng này không?”.

Bài viết sau khi được chia sẻ khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ, nhiều bình luận được cho là cựu học sinh của trường kể lại quá khứ không mấy tốt đẹp của thầy N.M.H với học sinh:

Hiện phía nhà trường và thầy giáo vẫn chưa lên tiếng về sự việc, chúng tôi sẽ cập nhật khi có thông tin mới nhất.

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com