Home Đời sống Vụ chồng đâm vợ, phóng hỏa nhà hàng xóm: 2 ngày 2 đám tang và 2 đứa trẻ mồ côi

Vụ chồng đâm vợ, phóng hỏa nhà hàng xóm: 2 ngày 2 đám tang và 2 đứa trẻ mồ côi

by Ban Biên Tập

Anh S. được dân làng đánh giá là người trách nhiệm với gia đình nhưng lại ghen tuông vô lối. Đỉnh điểm cơn cuồng ghen của người chồng đã gây nên tấn thảm kịch của gia đình.
2 ngày 2 đám tang

Trưa 10/6, họ hàng, làng xóm tổ chức tang lễ cho chị N.T.L. (32 tuổi, trú xóm 4, xã Tràng Sơn, Đô Lương, Nghệ An). Chị L. được xác định tử vong từ chiều qua (9/6), sau thời gian cấp cứu tại bệnh viện do nhiều vết thương trên cơ thể.

“Chị L. bị chồng chém 5-6 nhát dao, trong đó có nhát chí mạng vào bụng, sườn”, người bà con xác nhận.

Trong 2 ngày, người thân anh S. phải tổ chức 2 đám tang cho vợ chồng người đàn ông này (Ảnh: Hoàng Lam).

Còn chồng chị L., anh L.Đ.S. (45 tuổi), được chôn cất từ trưa qua, sau khi lực lượng chức năng hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi.

Như đã đưa tin, tối ngày 8/6, anh S. dùng dao đâm nhiều nhát vào người chị L, sau đó cầm can xăng sang nhà hàng xóm đổ vào phòng khách, châm lửa đốt. Gây án xong, anh S. điều khiển xe máy rời khỏi hiện trường.

Trong quá trình di chuyển, anh S. và chiếc xe máy lao xuống kênh dẫn nước, mất tích. Chị L. được đưa đến bệnh viện trong tình trạng mất nhiều máu. Còn nhà hàng xóm được người dân ứng cứu, hỗ trợ dập lửa, cháy một số vật dụng, không có thiệt hại về con người.

Sáng 9/5, thi thể anh S. mới được tìm thấy.

Chỉ sau một ngày, hai đứa trẻ mồ côi cả cha lẫn mẹ (Ảnh: N.T).

“Hai ngày, 2 cái đám tang. Người chết thì chết rồi nhưng nhìn 2 đứa nhỏ mà đứt ruột. Hôm qua đám tang bố, thằng lớn 6 tuổi nhưng dường như cũng biết rồi, thằng nhỏ mới 3 tuổi, còn dại lắm, cứ nghịch chiếc gậy chống. Hỏi thì cháu bảo bố mẹ đi làm chưa về”, người bà con của chị L. chép miệng.

Hai đứa con nhỏ của vợ chồng chị L. được người bà con đưa tới trước bàn thờ mẹ khi lễ tang bắt đầu. Hai đứa trẻ ngơ ngác trong tiếng gào khóc của bà ngoại và người thân. Từ hôm nay, chúng là những đứa trẻ mồ côi cả cha lẫn mẹ…

Cơn cuồng ghen của người chồng

Chị L. là người vợ thứ 3 của anh S.. Hai người vợ trước, cũng không hiểu vì sao lại chia tay, nhưng trong đánh giá của hàng xóm và người thân, anh S. là người chịu khó làm ăn, chăm lo cho gia đình.

Trước đây, anh S. có thời gian đi làm việc ở nước ngoài. 3 năm trước người đàn ông này trở về nước rồi vào miền Nam mở một đại lý bán vật liệu xây dựng và làm trang trại chăn nuôi ở quê nhà.

Người thân và làng xóm bàng hoàng trước sự ra đi thảm khốc của vợ chồng anh S. (Ảnh: Hoàng Lam).

Tuy nhiên, anh S. lại có tính hay ghen dù không có bằng chứng cụ thể.

“Có lần chị L. mua cái quần soóc, anh S. lấy kéo cắt tả tơi vì không muốn để vợ mặc. Chị L. đi làm công nhân, có hôm về muộn dăm bảy phút là anh S. đi đón, sợ vợ đi với người khác. Về nhà vợ chồng lại cãi nhau.

Bị chồng ghen tuông vô cớ, có khi chị L. cãi lại thì bị đánh hoặc bị dí dao vào cổ dọa. Hồi trước Tết, anh S. đánh, dùng dao dọa nên chị L. bỏ về nhà ngoại 2 tháng”, một người hàng xóm kể.

Trong thời gian vợ bỏ về ngoại, anh S. một tay chăm 2 con nhỏ. Người đàn ông này sau đó nhờ người tác động vợ trở về hàn gắn để nuôi con. Nghĩ anh S. biết sửa đổi, chị L. đồng ý trở về.

Thực tế, cuộc sống gia đình “dễ thở” hơn trước khi anh S. đằm tính lại. Nhưng không ai ngờ, đó chỉ là cơn lặng sóng trước khi “bão tố” bùng lên, nhấn chìm mái ấm gia đình của hai đứa con nhỏ.

Theo một số nhân chứng gián tiếp, vào khoảng 20h ngày 8/6, giữa anh S. và chị L. nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã. Thấy bố mẹ cãi nhau, cậu con trai 6 tuổi chạy đi gọi bà nội.

Khi mẹ anh S. có mặt thì người đàn ông này đang cầm dao đe dọa vợ. Mẹ chồng bảo chị L. chạy đi nhưng người phụ nữ này không chạy.

Căn nhà hàng xóm bị cháy nhiều vật dụng sau khi anh S. đổ xăng đốt (Ảnh: Hoàng Lam).

Bất chấp mẹ can ngăn, anh S. dùng dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào người vợ trước khi cầm can xăng sang nhà hàng xóm – người mà anh ta tình nghi có tình ý với vợ mình và châm lửa đốt. Sự việc diễn ra quá nhanh khiến người dân đang ngồi hóng mát trước cổng nhà anh S. không kịp ứng cứu.

Bà Lương Thị Ngọc – xóm trưởng xóm 4 cho biết, vợ chồng anh S., chị L., thường xuyên mâu thuẫn, xô xát. Nhiều lần cán bộ xóm và chính quyền địa phương tổ chức gặp gỡ, hòa giải nhưng không có chuyển biến. Có lần, anh S. đánh vợ, bị Công an xã mời lên làm việc nhưng người đàn ông này bỏ về.

Theo vị trưởng xóm, thời gian gần đây anh S. có biểu hiện của chứng bệnh trầm cảm, hay nói chuyện một mình. Người thân khuyên đi khám nhưng anh không nghe.

Cách đây ít hôm, gia đình anh S. có lắp mạng internet, khi thấy vợ thường xuyên lên mạng, anh S. nghĩ vợ đang trò chuyện với người đàn ông khác nên nổi cơn ghen.

“Anh S. thì nóng tính, hay ghen, còn chị L. thì thiếu mềm mỏng, khéo léo, có khi còn có những lời nói không hay khiến chồng bức xúc để rồi xảy ra hậu quả đau lòng, hai con nhỏ thiếu đi bàn tay chăm sóc của cả bố lẫn mẹ”, bà Ngọc cho hay.

Nguồn: https://dantri.com.vn/xa-hoi/vu-chong-dam-vo-dot-nha-hang-xom-2-ngay-2-dam-tang-va-2-dua-tre-mo-coi-20230610153943971.htm

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com