Home Đời sống Cặp đôi Lương Mạnh Cường và Chu Tiểu Han xác nhận chia tay sau 4 năm hẹn hò

Cặp đôi Lương Mạnh Cường và Chu Tiểu Han xác nhận chia tay sau 4 năm hẹn hò

by Ban Biên Tập

Lương Mạnh Cường (SN 1996) và Chu Tiểu Han (SN 2001) là cặp đôi TikToker được khán giả biết đến bởi mối tình “chú cháu”. Gọi là chú cháu bởi vì trong hầu hết các clip được đăng tải, Chu Tiểu Han thường quen miệng gọi bạn trai mình là chú. Chia sẻ về việc này, nữ sinh 2001 nói: “Từ hôm tới casting Han đã gọi bằng chú vì khi đó nhìn Cường cũng già già nên gọi quen tới giờ luôn”.

Cặp đôi TikToker Chu Tiểu Han – Lương Mạnh Cường nhận nút bạc YouTube

Kể từ lúc công khai chuyện tình cảm, cặp đôi cùng xây dựng một kênh TikTok với hơn 1,8 triệu followers, kênh YouTuber tính đến hiện tại cũng đạt 344 nghìn người đăng ký. Hầu hết các clip mà cả hai quay chung đều nhận được sự ủng hộ từ khán giả, thu về lượng tương tác lớn.

Tuy nhiên, trong hơn 1 tháng gần đây, netizen không còn thấy Chu Tiểu Han và Lương Mạnh Cường xuất hiện cùng nhau. Thậm chí, kênh TikTok mang tên “Cường Han Couple” nay đã được đổi tên thành Lương Mạnh Cường. Trước loạt động thái này, nhiều người đặt nghi vấn cặp đôi đang gặp trục trặc trong chuyện tình cảm.

Chia sẻ với SAOstar, Chu Tiểu Han xác nhận đã chia tay Lương Mạnh Cường. “Mình biết mọi người sẽ buồn nhưng khi cả hai không hợp nhau nữa thì có cố gắng cũng vậy thôi”, nữ TikToker bộc bạch.

Chu Tiểu han xác nhận đã chia tay Lương Mạnh Cường

Được biết, Chu Tiểu Han và Lương Mạnh Cường gặp nhau vào năm 2019. Thời điểm đó, Cường là đạo diễn của một bộ phim ngắn và Han đến casting và được chọn làm diễn viên chính. Sau một khoảng thời gian làm việc chung, Cường đã thầm để ý và ngỏ lời theo đuổi Han.

Chuyện tình kéo dài hơn 4 năm bỗng “đứt gánh” khiến khán giả không khỏi tiếc nuối.

Chuyện tình của cặp đôi bỗng “đứt gánh” khiến khán giả không khỏi tiếc nuối

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com