Home Đời sống Ông lão 67 tuổi ở Quảng Ngãi bị tuyên 27 năm tù vì “vắt sữa ông thọ” vào mồm bé trai

Ông lão 67 tuổi ở Quảng Ngãi bị tuyên 27 năm tù vì “vắt sữa ông thọ” vào mồm bé trai

by Ban Biên Tập

Bị cáo Trần Tấn Hùng nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm, dâm ô bé trai hàng xóm nên bị tòa tuyên 27 năm tù.

Ngày 20-6, TAND tỉnh Quảng Ngãi cho biết vừa mở phiên tòa xét xử bị cáo Trần Tấn Hùng (67 tuổi, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi) về tội hiếp dâm và dâm ô người dưới 16 tuổi.

Theo cáo trạng của Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Ngãi, lợi dụng cháu T.N.A.K. còn nhỏ (chưa được 4 tuổi), ở nhà một mình không có người lớn trông coi nên Trần Tấn Hùng đã thực hiện hành vi quan hệ tình dục. Thời điểm bị cáo Hùng thực hiện hành vi phạm tội, cháu K. chưa được 4 tuổi nên đã phạm tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Bị cáo Trần Tấn Hùng bị bắt giữ vào tháng 9-2022. Ảnh: T.Trực

Hành vi phạm tội của bị cáo Hùng khiến cháu K. bị stress trầm trọng, bị hạn chế khả năng nhận thức và hạn chế khả năng điều khiển hành vi, gây tổn thương cơ thể là 21%.

Hội đồng xét xử nhận định, hành vi phạm tội của bị cáo Trần Tấn Hùng đặc biệt nghiêm trọng, làm ảnh hưởng sự phát triển bình thường về tâm, sinh lý của bị hại. Hành vi này trực tiếp xâm hại danh dự, nhân phẩm, tinh thần và sức khỏe của nạn nhân. Đồng thời gây ảnh hưởng xấu đến trật tự an toàn xã hội, đến đạo đức, lối sống, thuần phong mỹ tục của người Việt Nam.

Trên cơ sở đó, Hội đồng xét xử tuyên bị cáo Trần Tấn Hùng 20 năm tù về tội hiếp dâm và 7 năm tù tội dâm ô đối với người dưới 16 tuổi. Bị cáo Hùng phải bồi thường cho nạn nhân 300 triệu đồng.

Nguồn: https://nld.com.vn/phap-luat/ong-lao-67-tuoi-bi-tuyen-27-nam-tu-vi-dam-o-voi-be-trai-20230620105809189.htm

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com