Home Đời sống Thanh niên làm lộ đề thi Văn lên tiếng: “Mình chỉ vô ý làm lộ đề thi thôi”

Thanh niên làm lộ đề thi Văn lên tiếng: “Mình chỉ vô ý làm lộ đề thi thôi”

by Ban Biên Tập

Liên quan đến vụ lộ đề thi môn Ngữ Văn THPT 2023, cư dân mạng mới đây tìm ra thông tin thanh niên nhiệt tình nói nhỏ đề thi Văn cho cả nước trước thời gian quy định.

Có thể khẳng định rằng sức mạnh của các thám tử mạng Việt Nam một khi đã ra tay thì khó ở đâu có thể so sánh được. Không để dân tình phải chờ đợi quá lâu, mới đây thí sinh được cho là làm lộ đề thi đã được các thám tử mạng truy tìm ra danh tính.

Theo đó, nam sinh này đã tung ảnh đề văn vào khoảng 8 giờ 03 cũng là lúc các thí sinh khác vừa bắt đầu làm bài thi môn Ngữ Văn THPT 2023 khi chưa đầy một tiếng. Với thông tin trên, dân tình cũng ngầm hiểu được 12 năm đèn sách giờ có thể sẽ nhận cái kết đắng chỉ vì một chiếc comment.

Được biết, ngay sau khi các thí sinh bắt đầu làm bài khoảng 9 giờ cùng ngày thì đề thi môn Ngữ Văn đã xuất hiện trên mạng xã hội. Theo đó, đề thi này bị cho là chụp bằng điện thoại di động ngay tại phòng thi có chữ ký của 2 cán bộ coi thi. Tuy nhiên, không có họ tên và số báo danh thí sinh, điều này khiến nghi vấn đề thi bị lộ bởi theo quy chế thi đối với buổi thi môn tự luận thí sinh có thể được ra khỏi phòng thi và khu vực thi sau khi hết 2/3 thời gian làm bài của buổi thi.

Cách đây ít phút, ngôi sao sáng nhất môn Văn đã lên video đính chính và khẳng định anh đã bị các chú công an gọi.

“Mình xin đính chính như sau: Việc làm lộ đề thi là mình chỉ vô ý thôi. Mình đã lấy trong tin nhắn của người bạn mình và comment lên trên các Fanpage trên Facebook. Công an vừa gọi mình rồi, mình đi đây”.

Nếu những điều Ngọc Tuân nói là sự thật thì đây chính là pha bóp đồng đội căng cò nhất lịch sử kì thi Đại học. Bạn của Ngọc Tuân là ai? Ngày mai sẽ rõ.

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com