Home Đời sống Nali Beach bị chủ nhà tự ý cho người rào cổng quán, đơn phương đòi lại mặt bằng vì thấy quán “ăn nên làm ra”

Nali Beach bị chủ nhà tự ý cho người rào cổng quán, đơn phương đòi lại mặt bằng vì thấy quán “ăn nên làm ra”

by Ban Biên Tập

Mạng xã hội mới đây xôn xao thông tin quán cà phê đang HOT Vũng Tàu – Nali Beach bị chủ nhà tự ý cho người rào cổng quán, đơn phương đòi lại mặt bằng.

Được biết, chủ mặt bằng hiện đang là chủ quán GU CAFE (kế bên Nali Beach), vì thấy Nali “ăn nên làm ra” nên muốn đòi lại mặt bằng dù hợp đồng còn rất dài. Không chỉ vậy, GU CAFE còn cố tình tìm mọi cách để “dìm” Nali, chèo kéo khách sang quán mình.

Nguyên văn chia sẻ của bạn L. (chủ quán):

“Thấy làm ăn được đòi mặt bằng. Trong khi mặt bằng cũ vứt không làm bãi rác hôi bẩn. Bên em chủ động xin được thuê đất pháp lý không rõ ràng. Chạy chọt xin xỏ khóc lên khóc xuống để được làm. Em đây bầu 6 tháng còn ra đó ngồi phơi nắng chạy theo miếng đất sống chết phải làm được. Phường còn ra kêu đem đồ về bán ve chai đi. Không bao giờ làm được đâu. Tưởng chừng đã có những lúc phải từ bỏ nhưng em quyết tâm mở quán.

Thấy quán em HOT làm ăn được rục rịch làm quán phong cách tương tự chỉ sau 2 tháng em khai trương. Sau 4 tháng em bán rục rịch đòi lấy lại để đạp lên miếng cơm của em ăn ngang nhiên. Dẫm đạp lên công sức chất xám của người khác. Lăng mạ chửi bới hù doạ và đánh chủ cơ sở kinh doanh. Cho người hàn khung chặn cổng phá hoại tài sản người khác. Xả nước thải, nói xấu, hù doạ bảo vệ. Chửi khách đi nhầm sang bên đó. 5 bữa nửa tháng thấy bảo vệ kéo khách lại ra chỉ mặt hù doạ cho người đòi đánh bảo vệ.

Khi quán em thi công thì người nhà nó gọi điện báo phường này kia. Khi quán nó thi công em chỉ chụp ảnh không hề báo gì hết phường xuống thì nó đổ kêu em méc xong cự cãi hù doạ cắt điện nước
Ưng thì nó lấy kéo nó cắt dây mạng dây camera dây điện. Khoá nước lại. Cụp cầu dao xuống. Sống bẩn 1 nhóm người chứ không phải 1-2 người. Tụi nó kêu bà mẹ là chủ lô đất gọi điện đòi mặt bằng. Em nói lý kêu con cháu bà ra đời làm ăn gặp chủ nhà vậy bà có bức xúc không. Như vậy thất đức lắm. Vậy mà nó giật điện thoại nó chửi em đủ thể loại xong về sau lấy cớ nói em chửi bà đó kêu em mất dạy không thương lượng. Đủ biết độ thối tha của tụi nó. Nhân viên, bảo vệ hàng xóm xung quanh đều là người theo sát chứng kiến tất cả.

Tụi em nhẫn nhịn nuốt ngược vào trong để giữ mặt bằng làm ăn và còn giữ thể diện cho Nali. Tụi em ra mặt sợ cự cãi nhờ người ra nói chuyện tình cảm thì nó bảo thuê giang hồ này kia. Làm quán sát bên không tô trét hố ga nước c*t chảy thẳng sang quán em ròng rã mấy tháng phải gọi môi trường xuống mới chịu làm. Bên em phải đóng cửa 1 tuần sửa nhưng bên đó cao hơn ngưng chảy chỗ này nó phun ra chỗ khác khóc hết nước mắt. Giữ nguyên không sửa để khách tới là kêu Nali hôi vào bên nó. Kêu em tự đóng quán sửa rồi trả tiền cho nhưng em đòi thì nó bảo c*t còn chảy tiền không trả em tốn gần 20 triệu sửa còn phải đóng quán còn phải nuôi nhân viên mặt bằng bảo vệ. Lúc nào cũng muốn mua chuộc bảo vệ để bảo vệ đẩy khách sang nó. Giấu xe của khách bên em còn lấy nón bảo hiểm của khách em. Bẩn ko tả nổi.

Vì để giữ hoà khí thương lượng ở lại thêm 2 tháng kiếm mặt bằng sửa chữa mặt bằng mới. Em phải ẩn bài đang được mọi người quan tâm. Biết nó gài để ẩn bài nhưng em đành phải ngậm đắng nuốt cay. Nói thẳng cái quán Gu đó lấy rất nhiều khách của em. Có những ngày nó sống nhờ danh tiếng của NaLi nhưng loại người sống không biết trời biết đất không biết đúng biết sai thì mãi mãi dưới đáy xã hội”.

Livestream tranh cãi giữa chủ nhà và Nali Beach

Được biết, Nali Beach đã xin chủ nhà 2 tháng để tìm mặt bằng mới, nhưng chủ nhà không đồng ý, bắt buộc Nali phải đóng cửa ngay.

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com