Home Đời sống Phan Công Khanh bị bắt vì liên quan cáo buộc lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản

Phan Công Khanh bị bắt vì liên quan cáo buộc lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản

by Ban Biên Tập

Phan Công Khanh, 29 tuổi, bị công an tạm giữ vì liên quan cáo buộc lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản, từ nguồn tin tố giác tội phạm.

Ngày 9/7, nguồn tin của VnExpress cho biết Khanh bị Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP HCM tạm giữ để điều tra hành vi Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Khanh quê Bến Tre, được xem là tay chơi siêu xe có tiếng, và là người đại diện pháp luật của Công ty K-Supper ở Sài Gòn, chuyên kinh doanh ôtô hạng sang.

Hành vi cụ thể của Khanh chưa được công bố, song động thái này được PC02 đưa ra trong quá trình điều tra theo đơn tố giác tội phạm liên quan đến “trùm buôn siêu xe”.

Đơn tố giác Phan Công Khanh

Hình ảnh Phan Công Khanh ở cơ quan điều tra

Hiện sự việc đang được điều tra và làm rõ.

Trước đó, ngày 9/6, Công an Quận 1 (TP.HCM) đã ra quân kiểm tra, xử lý các hành vi vi phạm trật tự đô thị tại các tuyến đường trên địa bàn.

Trong quá trình tuần tra, tổ công tác phát hiện cửa hàng kinh doanh xe ô tô K-SUPER tại số 6 Trần Hưng Đạo (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) có 6 ô tô đậu trên vỉa hè. Các siêu xe này đậu kín và chiếm trọn vỉa hè của người đi bộ.

6 siêu xe của cửa hàng K-SUPER lấn chiếm vỉa hè

Ngay lập tức, tổ công tác đã lập biên bản, xử phạt đối với đại diện của hàng K-SUPER về hành vi đỗ, để xe ở hè phố trái với quy định của pháp luật theo khoản 3, điều 5, nghị định 100/2019 sửa đổi bổ sung theo nghị định 123/2021 với số tiền phạt từ 800 nghìn đồng đến 1 triệu đồng. Đồng thời, lực lượng chức năng cũng yêu cầu cơ sở này không tái phạm.

Được biết, cửa hàng kinh doanh siêu xe K-SUPER của Phan Công Khanh vừa mới khai trương hôm 8/6 với sự góp mặt của nhiều ngôi sao đình đám, trong đó có Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Khắc Tiệp, Trương Quỳnh Anh,…

Tổ tuần tra xử phạt đại diện K-SUPER số tiền từ 800 nghìn đồng đến 1 triệu đồng, đồng thời yêu cầu cơ sở này không tái phạm

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com