Home Đời sống Rò rỉ hình ảnh người làm đơn tố cáo Phan Công Khanh “lợi dụng tín nhiệm, lừa đảo chiếm đoạt tài sản”

Rò rỉ hình ảnh người làm đơn tố cáo Phan Công Khanh “lợi dụng tín nhiệm, lừa đảo chiếm đoạt tài sản”

by Ban Biên Tập

Ngày 9-7, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đang tạm giữ Phan Công Khanh (hay còn gọi là “Khanh Super”, 29 tuổi, quê Bến Tre) để điều tra về hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Phan Công Khanh bị Công an TP.HCM tạm giữ để điều tra, xác minh theo đơn tố giác tội phạm vì lạm dụng tín nhiệm, lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trong quá trình mua bán “siêu xe”.

Theo thông tin ban đầu, Phan Công Khanh bị một người nộp đơn tố cáo có hành vi chiếm đoạt tài sản liên quan đến mua bán dòng ô tô đắt tiền.

Đơn tố giác Phan Công Khanh

Được biết, người làm đơn tố cáo Phan Công Khanh là Jessie Lương – một dân chơi siêu xe khá nổi tiếng trong giới. Jessie Lương có tên thật là Lương Ngọc Thùy Hương, sinh năm 1991, từng có thời gian dài sống tại Mỹ.

Hotgirl có thời gian dài sinh sống tại Mỹ, trước khi trở về Việt Nam vào năm 2021. Sau khi về Việt Nam, Jessie Lương trở thành YouTuber với những video về cuộc sống hàng ngày, cách làm đẹp, tập gym…

Bên cạnh những video về làm đẹp, Jessie Lương cũng sản xuất những nội dung về siêu xe, cả ở Việt Nam và Mỹ. Chính nội dung này giúp Jessie Lương được biết đến nhiều hơn. Video cầm lái chiếc Aventador đi ăn cơm tấm vỉa hè của Jessie Lương nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Một số hình ảnh của Jessie Lương:

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com