Home Xe Hay Cận cảnh chiếc siêu xe McLaren 650S Spider trong vụ án lừa đảo của Phan Công Khanh

Cận cảnh chiếc siêu xe McLaren 650S Spider trong vụ án lừa đảo của Phan Công Khanh

by Ban Biên Tập

Phan Công Khanh, ông trùm buôn siêu xe, bị cáo buộc lừa bà chủ chiếc McLaren đưa giấy tờ để bán giúp, sau đó mang thế chấp lấy tiền tiêu xài.

Ngày 10/7, Khanh, 29 tuổi và Mohamach Da Pha, 27 tuổi, nhân viên Showroom K. Super, bị Công an TP HCM bắt khẩn cấp để điều tra hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo cơ quan điều tra, đầu tháng 3, chị Hương (ngụ quận 7) tin tưởng Khanh là người nổi tiếng nên nhờ bán giúp siêu xe McLaren giá 10 tỷ đồng, do không có nhu cầu dùng đến. Chiếc xe được mang đến Showroom K. Super của Khanh ký gửi, không để lại giấy tờ.

Chiếc siêu xe McLaren 650S Spider của chị H.

Cảnh sát xác định, cuối tháng 5, Khanh kẹt tiền trả nợ và chuộc ôtô Mercedes G63 (chưa có biển số) đang cầm cố, nên nói chị Hương đưa giấy tờ chiếc McLaren “để khách mua có thể xem, dễ bán”. Nhận giấy chứng nhận đăng ký xe và giấy đăng kiểm của chị, Khanh chỉ đạo nhân viên là Pha mang đi thế chấp lấy 2 tỷ đồng.

Chị Hương nhiều lần đề nghị trả lại xe và giấy tờ nhưng ông chủ showroom lẩn tránh. Sau khi tìm hiểu, chị biết Khanh đã mang xe của mình đi cầm nên tố cáo với công an.

Vụ việc liên quan đến chiếc siêu xe mà một nạn nhân nhờ Khanh bán dùm. Ảnh: CA

Bước đầu, Khanh được cho là đã thừa nhận hành vi. Mohamach Da Pha sau đó đến công an đầu thú, khai biết Khanh mang cầm cố xe của chị Hương nhưng vẫn giúp sức. Cảnh sát đã thu hồi chiếc McLaren, đang mở rộng điều tra.

Trước khi nổi tiếng là “tay chơi siêu xe bậc nhất Việt Nam”, Khanh là cầu thủ bóng chuyền của một câu lạc bộ ở TP HCM và có biệt danh “Vua bóng chuyền phủi”. Khi sự nghiệp bắt đầu khởi sắc, anh bị chấn thương dây chằng ngón tay, buộc phải dừng thi đấu.

Cận cảnh chiếc siêu xe McLaren 650s Spider:

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com