Home Xe Hay Trang Nemo từng tậu siêu xe McLaren 720S Spider chỉ sau một tháng mua Mercedes G63

Trang Nemo từng tậu siêu xe McLaren 720S Spider chỉ sau một tháng mua Mercedes G63

by Ban Biên Tập

Hotgirl Trang Nemo hiện đang sinh sống tại địa bàn TP.HCM lại lần nữa khiến khiến cộng đồng mạng phải bất ngờ khi quyết định tậu 1 chiếc McLaren 720S Spider màu cam đuôi carbon.

Cách đó 1 tháng Hotgirl Bến Tre đã gây choáng khi đưa 1 chiếc Mercedes G63 màu trắng với nội thất Hermes đang là trào lưu thời gian gần đây.Ngoài chiếc G63 ra thì cô còn sở hữu thêm 1 chiếc Porsche 718 Cayman (chưa rõ phiên bản) màu vàng,những tưởng như thế là đã đủ nhưng mới đây cô lại khiến mạng xã hội phải lần nữa xôn xao khi mua luôn 1 chiếc McLaren 720S Spider chỉ sau 30 xem xe.

Đại lý bán siêu xe này không phải ai xa lạ mà chính là của đại gia trẻ Phan Công Khanh,người đồng hương cùng quê với Trang Nemo và cũng là người bán cho cô chiếc G63 màu trắng cách đây 1 tháng.

Tại khu vực Miền Nam có khá nhiều đại lý bán siêu xe nổi tiếng có thương hiệu lâu năm,nhưng đến thời điểm hiện tại dường như sự nổi tiếng của Show Room K-Super của Phan Công Khanh là được mọi người biết đến nhiều nhất nên việc nữ doanh nhân chọn mua xe ở đây là điều dễ hiểu.

Theo như nguồn tin nhận được cho biết trên 1 livestream cô nàng đã hé lộ sẽ tậu thêm 1 chiếc xe nữa bởi vì chiếc Mercedes G63 quá lớn khiến cô cảm thấy khó khăn trong việc sử dụng đi lại hằng ngày,đó là lý do khiến cô quyết định mua thêm nhưng tậu hẳn 1 con McLaren 720S Spider thì không phải là bình thường.

McLaren 720S Spider có thể đóng mở mui trong 11s và được xếp vào top những siêu xe đóng mở mui nhanh nhất hiện nay.

McLaren 720s Spider vẫn được trang bị động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4.0L, cho công suất 710 sức ngựa cùng mô-men xoắn 770Nm tương tự bản coupe. Mặc dù tăng thêm trọng lượng, 720S Spider mui trần vẫn có cùng khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 2,9 giây.

Trong trường hợp mở mui xe có thể đạt vận tốc đến 325km/h và 341km/h nếu như đóng mui.McLaren là dòng siêu xe đang rất được ưa chuộng vài năm trở lại đây tại thị trường Việt Nam,các đại gia chơi xe đình đám như Cường ĐôLa,Minh Nhựa,Hoàng Kim Khánh đều sở hữu dòng xe này.Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại Cường ĐôLa và Minh Nhựa đều đã bán để đưa mẫu xe mới về nhà.

Mức giá dành cho mẫu xe này tại thị trường Việt Nam là khoảng 23 tỷ đồng,tuy nhiên chiếc siêu xe mà Trang Nemo mua lại đã qua vài đời chủ nên có lẽ mức giá sẽ giảm đáng kể.

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com