Home Nhà - vườn Nhà cấp 4 mái ngói thiết kế hiện đại, phối màu đơn giản, đầy đủ công năng

Nhà cấp 4 mái ngói thiết kế hiện đại, phối màu đơn giản, đầy đủ công năng

Các công trình nhà cấp 4 mái ngói hiện nay thường có phong cách kết hợp giữa nét đẹp hiện đại và truyền thống. Hội tụ đầy đủ các yếu tố quan trọng như tính thẩm mỹ, tính tiện lợi và đặc biệt là phù hợp với kinh tế của phần đông gia đình Việt. Chính vì vậy, nhà cấp 4 mái ngói rất được ưa chuộng không chỉ ở các vùng nông thôn mà còn ở cả thành phố.

by Ban Biên Tập

Nhà cấp 4 nói chung và các mẫu nhà cấp 4 mái ngói có gác lửng nói riêng đều rất phù hợp với đặc điểm khí hậu của Việt Nam.

Bằng sự kết hợp hài hoà giữa phong cách hiện đại và truyền thống, các công trình nhà ở cấp 4 hiện nay không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ, mà còn hội tụ đủ công năng sử dụng. Từ đó mang đến không gian sống thoáng mát, dễ chịu và tiện nghi cho các thành viên trong gia đình.

Mẫu nhà cấp 4 mái ngói 5×20 với diện tích nhỏ xinh cũng được rất nhiều gia đình lựa chọn. Thông thường, mẫu nhà cấp 4 mái ngói thường bố trí với 2 – 4 phòng ngủ tùy theo mục đích sử dụng của gia chủ.

Nhà cấp 4 mái ngói ngày nay được thiết kế với sự linh hoạt về phong cách, đáp ứng thị hiếu ngày càng đa dạng của khách hàng. Không chỉ có mẫu nhà nhà cấp 4 mái ngói đỏ mà hiện nay đã có rất nhiều màu mái ngói khác nhau, mang đến hiệu ứng thẩm mỹ cao và có hiện đại, sang trọng.

Thiết kế kiểu nhà cấp 4 mái ngói phù hợp với quan niệm của người Việt xưa là phải “nhà cao cửa rộng”. Nhà cấp 4 mái ngói đơn giản có không gian thoáng mát, thông thoáng, dễ chịu với hệ thống cửa chính lớn, có cửa sổ rộng nên đón được nhiều gió và ánh sáng hơn.

Đây cũng chính là lý do mà nhiều người lựa chọn xây dựng nhà cấp 4 mái ngói chứ không phải là các kiểu nhà cao tầng bí bách.

Phòng khách có diện tích nhỏ, nhưng được bày trí nội thất hợp lý nên rất gọn gàng

Nội thất gỗ được ưu tiên sử dụng tạo gam màu trầm ấm cho căn nhà nhỏ

Gian bếp được bố trí gọn gàng, đầy đủ vật dụng cần thiết

Phòng ngủ được chọn gam màu trắng nâu rất ấm cúng

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com