Home Đời sống Đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam – Nguyễn Viết Dũng dùng gậy golf đánh nhân viên ngất xỉu

Đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam – Nguyễn Viết Dũng dùng gậy golf đánh nhân viên ngất xỉu

by Ban Biên Tập

Ngày 11-12, chị Lành, nhân viên phục vụ sân golf BRG Đà Nẵng, cho biết vẫn chưa thể trở lại làm việc sau khi bị khách chơi golf dùng gậy hành hung gây thương tích phải nhập viện cấp cứu.

Trước đó ngày 6-12, một nhóm khách chơi golf đến sân golf BRG Đà Nẵng (tại phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn). Sân golf cử chị Lành phục vụ nhóm khách này.

Trong lúc chơi, do bất đồng với chị Lành trong việc tính số gậy đã chơi trong một hố, thành viên của nhóm là ông Nguyễn Viết Dũng (Đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam, Chủ tịch HĐQT Tập Đoàn Đất Quảng) đã dùng gậy golf đánh vào người chị Lành. Lực đánh mạnh khiến cây gậy bị gãy, chị Lành bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Theo tìm hiểu, ông Nguyễn Viết Dũng hiện là Chủ tịch HĐQT Tập Đoàn Đất Quảng hoạt động trong ngành xây dựng và bất động sản của tỉnh Quảng Nam. Ngoài ra ông Nguyễn Viết Dũng vừa trúng cử chức Đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam.

Sau khi xảy ra vụ việc, một câu lạc bộ golf tại Đà Nẵng đã ra thông báo tẩy chay golfer Nguyễn Viết Dũng, đồng thời đề nghị các hội golf và sân golf cả nước và miền Trung đồng loạt tẩy chay khách chơi golf này.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, chị Lành cho hay hiện tại sức khỏe đã tạm ổn và xuất viện về nhà nhưng chưa đi làm trở lại. Theo chị Lành, từ lúc xảy ra vụ việc tới nay ông Nguyễn Viết Dũng chưa từng gặp và đền bù thiệt hại, mà chỉ gửi lời xin lỗi thông qua công ty.

Diễn biến vụ việc được lãnh đạo sân sân golf BRG Đà Nẵng báo cáo lại.

“Lúc đầu ông Nguyễn Viết Dũng muốn tới nhà em nhưng công ty không cho địa chỉ vì khi đánh em xong ông Nguyễn Viết Dũng có hù dọa, công ty sợ ảnh hưởng nên không cho địa chỉ của em. Từ hôm xảy ra vụ việc tới giờ công ty nói sẽ đứng ra giải quyết nên không thể tiết lộ thông tin”, chị Lành nói.

Trả lời phóng viên, đại diện sân golf cho biết sau khi xảy ra vụ việc, nhiều nhân viên phục vụ rất bức xúc và phản ứng. Hiện tại hai bên đang trao đổi để xử lý vụ việc.

Tuổi Trẻ Online đã liên hệ bằng điện thoại cho ông Nguyễn Viết Dũng để xác minh thông tin nhưng chưa nhận được phản hồi.

Thông tin thêm: Xôn xao thông tin một đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam dùng gậy Golf đánh Cadie nhập viện sau đó đe doạ cô gái

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com