Home Đời sống Anh chồng bảo vệ em trai có bồ nhí, ngày em trai mất anh đưa cô bồ tới tận nhà để viếng

Anh chồng bảo vệ em trai có bồ nhí, ngày em trai mất anh đưa cô bồ tới tận nhà để viếng

by Ban Biên Tập

Anh chồng bảo vệ em trai có bồ nhí, ngày em trai mất vì đột quỵ, anh công khai đưa cô bồ tới tận nhà để viếng trước sự chứng kiến của bố mẹ và hàng xóm.

Mạng xã hội mới đây rần rần chia sẻ câu chuyện đáng thương của cô gái về làm dâu nhưng không được gia đình chồng yêu thương. Đáng trách hơn, anh chồng lại còn ngang nhiên bảo vệ em trai có bồ nhí bên ngoài, ngày chồng mất, anh chồng đưa bồ nhí em trai đến tận nhà để viếng trước sự chứng kiến của bố mẹ và hàng xóm.

Nguyên văn câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội:

“Chị về làm dâu nhưng nhà chồng không mấy hài lòng, luôn “đâm bị thóc, chọc bị gạo”. Chồng đi cặp bồ, anh trai đừng ra che giấu. Cô bồ đã có chồng và hai con, nhưng vẫn có mối quan hệ ngoài luồng cùng với chồng nhà người. Chồng vì đi nhậu nhẹt cùng bồ và anh trai mà đêm ấy đột quỵ qua đời. Vợ còn sờ sờ ở đó đang chịu tang chồng, mà anh chồng đưa cô bồ về từ ngày em trai mất, cho tới 7 ngày, 49 ngày đều đưa về trước sự chứng kiến của bố mẹ và hàng xóm.

FB cô bồ: https://facebook.com/sau.koi

Cô bồ trong đám tang

Chị vợ nói chuyện với người yêu của chồng, cảm ơn vì đã đưa tiễn chồng mình một đoạn đường giờ chỉ mong cô bồ dừng lại để mình có thể yên lòng nuôi hai đứa con, cô người yêu hiền lành hiểu chuyện, cho người tới tận nhà hành hung chị vợ”.

Chồng đã mất nhưng cô bồ vẫn còn tiếc nuối nhắn tin vào điện thoại anh, cô vợ đọc được

Tin nhắn cô bồ nhí thừa nhận ngoại tình với chồng mình

Cô bồ ‘tâm sự’ với chính thất lý do cặp bồ với chồng mình

Tin nhắn với anh chồng

Vợ chồng anh chị chồng

Theo đó, cô bồ tên Thảo đã có chồng và 2 con. Được biết, nguyên nhân một phần anh chị chồng làm vậy vì không ưa em vợ ngay từ đầu, khi em trai mất đi thì sợ phải chia tài sản cho người dưng là vợ của em trai và hai đứa cháu ruột.

Câu chuyện sau khi được chia sẻ khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ. Bên dưới bình luận, nhiều người khuyên chị vợ nên ‘dứt áo ra đi’, không nên tiếc những gì không xứng đáng.

Chân dung cô bồ

“Thôi dứt áo ra đi coi như chị vợ được giải thoát khỏi cái gia đình tồi tệ đấy”.

“Đúng là nhà dột từ nóc, ông trời có mắt mà, chị vợ bỏ đi cho khoẻ thân, dẫn hai bé ra khỏi cái nhà độc hại đó, sống cuộc đời tươi đẹp của chính mình, tội gì phải ở lại cái nhà đó chôn vùi tuổi trẻ hầu hạ nhà đó lúc về già”.

“Nhà dột từ nóc. Bố mẹ chồng sống sờ sờ ra đó mà cũng để con mình làm như vậy được”.

“Trên đời cái gì cũng xảy ra được nhỉ. Nếu chuyện này là thật thì ông kia ăn quả báo ngay lập tức nên mới đột quỵ. Ông anh chồng cũng không vì thế mà làm gương vẫn dấn tới thì chắc nhân quả nó đến cũng không muộn lắm đâu”.

FB cô bồ: https://facebook.com/sau.koi

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com