Home Đời sống PT California Fitness Quận 7 bị tố không tôn trọng khách hàng, bộ phận quản lý quá yếu kém

PT California Fitness Quận 7 bị tố không tôn trọng khách hàng, bộ phận quản lý quá yếu kém

by Ban Biên Tập

Mới đây, một khách hàng tên Đ. đã chia sẻ trải nghiệm hàng loạt không hài lòng ở phòng tập California Fitness chi nhánh Vivo City, Quận 7. Theo đó, sau khi mua gói tập, anh Đ. được nhân viên tư vấn nói mình được tặng gói tập với PT phòng gym trong vòng 7 ngày. Nhưng sau khi đo chỉ số cơ thì không có PT nào tới tập cho anh như cam kết.

Bên cạnh đó, sau khi gần hết thời hạn gói tập, nhân viên tư vấn liên tục gọi điện chèo kéo, giới thiệu nhiều gói tập mới dù anh Đ. đã từ chối nhiều lần khiến anh cảm thấy vô cùng phiền phức. Tuy nhiên, điều khiến anh bức xúc nhất chính là trải nghiệm bị PT “giành” thiết bị, không lịch sự và thiếu tôn trọng khách hàng khi đang tập.

Nguyên văn chia sẻ của khách hàng:

“Mình quá thất vọng với phòng tập Cali, cụ thể là California Fitness chi nhánh Vivo City, Quận 7. Trước đây, mình có nhu cầu tập gym nên đã mua gói tập từ người em thông qua một người bạn khác. Sau khi mua xong, bạn đó có nói với mình là sẽ được tặng một balo tập gym. Nhưng 7 ngày chờ không thấy đâu, mình nhắn cho bạn hỏi thì bạn nói ’em quên rồi anh, nhưng bây giờ em kiểm tra thì hết balo rồi, chỉ còn túi tập thôi’. Mình cũng ok, tiếp tục đợi một tháng trời cũng không thấy gửi. Mình nhắn cho bạn để nhắc thì bạn lại nói ‘à em quên mất, bây giờ em gửi qua cho anh’. Mình hí hửng xuống nhận món quà, vậy mà mình vẫn phải trả tiền Grab cho cái món quà đó. Rồi mình lấy cái món quà đó mở ra, cái túi Cali nó nhỏ xíu, mình nghĩ chắc không bằng tiền Grab mình bỏ ra để nhận món quà nữa.

Chưa hết, hôm đầu tiên đi tập, bạn tư vấn ở phòng gym nói mình có gói tập với PT trong vòng 7 ngày. Sau đó bạn dắt mình đi đo inbody, bạn nói chỉ số của mình rất ok, chỉ cần tập thêm cho nó có cơ là ok rồi. Từ ngày mai bạn sẽ sắp xếp cho mình một bạn PT. Vậy mà từ ngày hôm sau không thấy bạn nhắn tin gì nữa, không có bất kỳ PT nào tới tập cho mình, cho dù mình thấy bạn đi làm hằng ngày. Mình không có nhu cầu xin xỏ một điều gì đó đương nhiên thuộc về mình cả, mình trách bộ phận quản lý chăm sóc khách hàng của Cali quá yếu kém nên những khách hàng như mình không nhận được những ưu đãi đáng có tại trung tâm gym Cali chuẩn quốc tế.

Sau đó mình tập được 1 năm, đã quen rồi thì còn khoảng 5 tháng hết gói tập, mình nhận được rất nhiều cuộc điện thoại là ‘anh ơi mình có gói tập với PT 7 ngày, anh có muốn tập hay không?’. Nhưng mà mình bây giờ đã quen với các máy rồi, cần gì tập PT nữa, vậy mà gọi hoài luôn, mình bực quá nói là ‘anh không có nhu cầu này, đừng bao giờ gọi cho anh nữa’ thì không gọi nữa. Tuy nhiên vẫn gọi để tư vấn gói boxing, mình cũng nói là không có nhu cầu, nhưng bên Cali vẫn liên tục gọi. Đỉnh điểm là ngày hôm đó mình được cả 2 cuộc gọi từ quản lý của Cali và từ một bạn PT của Cali, mình tức quá mình dập máy và đăng một status rõ ràng lên FB và từ đó không còn nhận được bất kỳ một cuộc gọi nào nữa, nhưng mà vô số tin nhắn mời chào và mua gói mới tại phòng tập Cali với rất nhiều ưu đãi. Nhưng mà xin thưa, Cali mất điểm trong mình rồi.

Nhưng mà tất cả những điều đó không phải lý do lớn nhất mà mình quyết định không tập ở Cali nữa. Mà là như vầy, đó là PT ở Cali rất có vấn đề. Mình rất xin lỗi những bạn khác nhưng không biết tại sao những bạn mình đang gặp rất có vấn đề luôn. Hoặc do bản thân mình quá khó, mình cũng không hiểu. Khi mà mình đi tập, mình sẽ không bao giờ bén mãn tới hoặc đi tới hỏi là ‘còn máy reps mình tập chung được không? mình tập xong chưa?’ kiểu như vậy. Nhưng bản thân mình gặp hoài luôn, khách hàng thì không nói đi, đằng này mình gặp các PT tới hỏi mình y chang như vậy ngay lúc mình đang tập, đang hì hục tập rất mệt nhưng vẫn hỏi như vậy. Rồi có khi mình đang tập, PT với khách hàng đứng trước mặt chằm chằm nhìn mình rồi nói ‘anh cứ tập đi, xong thì em tập’. Nhưng sao mà mình tập được, nếu là bạn, bạn có tập được không? Đỉnh điểm là ngày hôm nay, mình đang tập cái thiết bị đó, thì mình để lại cái điện thoại và chai nước để đi lấy cục sạc điện thoại. Chưa đầy 10 giây quay lại, thấy PT trải hẳn một tấm khăn của khách lên đó rồi, mình đi lại nhìn với ánh mắt khó chịu, mà tay PT còn đang dời điện thoại và chai nước của mình đi chỗ khác. Biết có khách hàng ở đó đang tập nhưng vẫn làm hành động như vậy. Mình rất khó chịu thì PT nói ‘mình tập chung nha anh’. Trong đầu mình suy nghĩ, cái vấn đề không phải tập chung hay riêng, nhưng mà mình tập thiết bị này trước, bạn không có lý do gì tới làm những hành động như vậy. Và khách hàng nào cũng vậy, cho dù có tập PT hay không, chúng tôi đều có quyền được tôn trọng như nhau. Ở xung quanh còn rất nhiều máy khác, anh là PT có rất nhiều kiến thức, anh có thể hướng dẫn khách tập những thiết bị khác trong khi khách hàng này đang tập máy này. Anh có thể quay lại sau khi khách hàng đã tập xong thiết bị này. Vậy mà một cái cơ bản như vậy còn làm không được, thì còn như thế nào?

Hôm nay mình cảm thấy rất bực nên đã đi về luôn và lên clip này. Trước giờ Cali bị phốt rất nhiều, họ không training cho nhân viên của họ hay sao? Nếu bên Cali có xem được clip này, mong Cali hãy training lại kỹ năng lại cho các bạn, nhất là lịch sự và tôn trọng khách hàng. Bởi vì chúng tôi là khách hàng, chúng tôi có quyền được tôn trọng như nhau”.

Bên dưới bình luận, nhiều bạn cũng chia sẻ trải nghiệm không tốt khi tới Cali:

“Mình cũng hội viên bên Q6, có lần dẫn 4 bạn nữ và tập trải nghiệm 1 tuần (do được tặng vé tập miễn phí) lúc đăng ký xong, thì thằng SEO nó kêu đóng tiền tập luôn đi. Bốn bạn mình nói thì tập thử 1 tuần xem sao, kì kèo qua lại, nào được trả góp các kiểu, cuối cùng 4 bạn mình nói không mang theo tiền, nó nói đặt cọc trước 500k. Nhưng 4 bạn của mình cũng không chịu vì muốn tập thử cái đã, cuối cùng như gây lộn và nó đứng dậy bỏ đi thật ngầu. Bạn của mình là nữ nên rất sợ và ngại, cầm 4 cái thẻ về rồi cuối cùng không ai đến tập 1 ngày nào luôn”.

“Em với thằng bạn vào tập, 2 đứa tập chung và rồi cả 2 đứa bị đuổi”.

“Y chang luôn. Mua gói tập 1 năm, tặng thêm 6 tháng, kèm 30 buổi PT mà đi tập nó toàn mời mua thêm gói mới, phiền lạy!”.

“Giống mình, mình cực kì ghét chuyện “tập chung nhe” vì họ hoàn toàn có thể tập máy khác trước và đợi mình tập xong. Lúc như vậy mình thường bỏ đi”

Hiện phía California Fitness vẫn chưa lên tiếng về sự việc, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật khi có thông tin mới nhất.

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com