Home Đời sống CITIGYM lừa đảo 136 triệu, ép khách hàng mua gói tập, không mua thì gây khó dễ, bơ luôn khách hàng?

CITIGYM lừa đảo 136 triệu, ép khách hàng mua gói tập, không mua thì gây khó dễ, bơ luôn khách hàng?

by Ban Biên Tập

Câu chuyện được một Facebooker tên Hải Duy Nguyễn đang sống và làm việc tại Hồ Chí Minh chia sẻ lại.

Cụ thể theo chia sẻ, Hải Duy khá bức xúc trước thái độ thờ ơ, vô trách nhiệm của CITIGYM. Theo đó, anh mua một gói tập 106 triệu cho 200 buổi tập cùng HLV, tuy nhiên khi chỉ tập được gần 30 buổi (tức chưa được 1/4 số buổi đã mua), anh đã bị các nhân viên của CITIGYM “chèo kéo” mua thêm gói tập mới.

Sau khi trình bày rằng mình còn hơn 170 buổi đã mua chưa tập, nên không thể mua thêm. Ngay tập tức Hải Duy đã bị các nhân viên tại đây ngó lơ, thái độ không còn nhiệt tình như lúc trước. Các buổi tập của Hải Duy cũng được đẩy về cuối ngày nên chỉ tập được 40 phút cho mỗi buổi.

Không dừng lại ở đó, theo chia sẻ của Hải Duy, một người bạn của anh cũng bị các nhân viên tại CITIGYM dụ mua gói tập gần 30 triệu, tuy nhiên quyền lợi không không xứng đáng với số tiền đã bỏ ra cũng như không đúng như cam kết ban đầu khi bán gói tập này cho bạn anh.

Câu chuyện bị CITIGYM lừa:

Câu chuyện số 1:

Ban đầu mình mua gói tập 106tr cho 200 buổi tập. Tập được có tầm 30 buổi, bên họ liên tục đòi mình mua thêm gói tập mới. Mình nói mình không mua nữa, do còn quá nhiều buổi tập. => Kể từ đó họ trở mặt, không còn tập nhiệt tình như trước, tới giờ tập nhiều lần không thấy có mặt, trễ gần 20 phút, và họ đẩy mình tập lúc 9h tối. Mà đến 9h20 mới tập thì tập được có 40 phút, và nhiều lần như vậy. Đỉnh điểm là có ngày mình lên tập thì không thấy PT đâu, nhắn tin không trả lời, nên mình đã yêu cầu đổi PT => Mất 2 tuần không tập được gì, coi như công tập bao lâu bỏ sông bỏ bể.

Câu chuyện thứ 2:

Sau khi đổi PT, lại tiếp tục câu chuyện phải mua thêm gói tập, ngày nào lên tập cũng mất tầm 20 phút nghe PT năng nỉ mua gói tập mới. Tới lúc nói không mua, tới giờ tập không thấy nhắn tin hẹn luôn. Cũng một tuần rồi. Đỉnh thiệt.

Câu chuyện thứ 3:

PT dụ bạn mình mua gói tập 30tr để tham gia chương trình thay đổi hình thể. Tham gia xong không nghe thông báo gì cả, kết thúc chương trình kết quả ra sao, ngay cả hình chụp những người tham gia cũng không có ảnh bạn mình. Bạn mình gửi bình luận trên page thì bị xóa ngay lập tức. Quá lừa đảo. Bên cạnh việc dụ mua để tham gia chương trình ảo, gói tập bạn mình còn không có PT hỗ trợ, nhắn tin thì không có ai trả lời, lý do là vì bạn mình không chịu mua thêm gói tập trong khi gói tập 30tr còn chưa sử dụng buổi nào. Shock chưa?

Kêt luận: Sau khi mình đã chịu không nổi nữa, mình đã gọi lên tổng đài để phàn nàn, thì điện thoại mình hết tiền, nên phải gọi lại, gọi nhiều lần họ điều không bắt máy. Hỏi coi, một brand lớn mà hỗ trợ khách hàng kiểu đó đó. Vậy coi như là mất tong 136tr cho gói tập PT mà không được gì, toàn rước ưu phiền.

P/S: Lên nói chuyện với quản lý, thì quản lý nói là mình phàn nàn hai lần, nhưng bên đó không có biết? Trong khi bản nói là bạn quản lý tất cả mọi chuyện ở chỗ tập Q4. Có mâu thuẫn không? Khi người quản lý mà khách hàng phàn nàn rầm beng như vậy lại bảo không biết? Rồi kêu mình trao cơ hội để bạn kiếm PT mới cho mình. Làm sao có thể tự tin giao sức khỏe, thời gian và tiền bạc vào người mà mình không có niềm tin được chứ?

Ngay sau khi chia sẻ câu chuyện của mình lên MXH, đã có rất nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng, một số tỏ ra bất bình trước cách làm việc của CITIGYM.

Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi vụ việc và thông tin đến các bạn những diễn biến mới nhất.

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com