Home Đời sống CITIGYM bị tố dọa cắt hợp đồng khách hàng, bắt ký vào biên bản cảnh cáo vì vi phạm nội quy CLB, quay video trong lúc tập?

CITIGYM bị tố dọa cắt hợp đồng khách hàng, bắt ký vào biên bản cảnh cáo vì vi phạm nội quy CLB, quay video trong lúc tập?

by Ban Biên Tập

Mới đây, một khách hàng sử dụng dịch vụ tại CITYGYM (Bến Vân Đồn – Quận 4) đã chia sẻ trải nghiệm vô cùng tệ ở đây dù đã tập được 3 năm. Cụ thể, chị Thùy Uyên tố bị CITYGYM dọa cắt hợp đồng, bắt ký vào biên bản cảnh cáo vì vi phạm nội quy CLB với lý do: Tự ý hướng dẫn và nghe theo sự hướng dẫn của người khác??!

Theo đó, ngày 15/7, chị Uyên và người yêu cùng đến tập tại CITYGYM (Bến Vân Đồn – Quận 4), cả 2 đều có thẻ thành viên riêng biệt. Trong lúc tập, chị Uyên có nhờ người yêu chỉnh giúp, tuy nhiên lúc này, một PT đến hỏi cả 2 “tập đến mấy set nữa thì xong?”, người yêu chị trả lời xong thì PT không nói gì nữa, bỏ đi.

Một lúc sau, một PT khác và nhân viên vào mời cả 2 ra gặp quản lý vì cho rằng chị Uyên đã vi phạm nội quy hợp đồng, có hành vi hướng dẫn tập luyện chuyên nghiệp. Chị Uyên phản bác cho rằng cả 2 là người yêu của nhau, tập chung là chuyện bình thường, trước giờ không sao tại sao bây giờ lại vi phạm? Tuy nhiên PT không đồng ý và bắt phải ra quầy nói chuyện với quản lý ngay lập tức.

Chị Uyên bức xúc cho rằng mình đang bỏ tiền ra để mua sự giam lỏng ở CITYGYM vì trong nội quy chỉ ghi không được tập chung với người khác, còn đây là người yêu và đều có 2 thẻ tập riêng biệt chứ không miễn phí. Sau đó, quản lý nói không tranh luận vấn đề này nữa mà tiếp tục nói chị có hành vi vi phạm vì quay video trong lúc tập nhưng vẫn không giải thích được lỗi vi phạm của chị Uyên, không giải quyết và nói gọi thêm người vào làm việc.

Tầm 20 phút, khoảng 5-6 người AFM cùng nhân viên, PT ra đứng vây quanh bàn của chị Uyên và người yêu đang ngồi, tuy nhiên vẫn không ai giải thích được thắc mắc vi phạm của chị. Chị Uyên cho rằng mình bỏ tiền ra thuê PT nhưng không có kết quả, không hướng dẫn kiến thức nào cho khách hàng. Chưa nói đến lúc tập, thỉnh thoảng có một PT đến chỉnh động tác rồi kêu là training free một buổi, hôm khác cũng tập giống như vậy nhưng PT khác lại nói sai??!

Chị Uyên kể thêm, sau khi nói lên bức xúc của mình thì nhóm nhân viên vẫn im lặng, chỉ khăng khăng khẳng định cả 2 đã vi phạm điều 10 trong nội quy và bắt ký biên bản. Tuy nhiên, chị Uyên nhất quyết không ký biên bản vì mình không sai. Lúc này, nhân viên AFM nói với chị đây chỉ là biên bản đóng góp ý kiến đưa lên trên thôi, không có gì. Nhưng một bạn nhân viên đang ngồi ghi biên bản, quản lý và PT thì khẳng định đây là biên bản cảnh cáo vi phạm lần 1, quá 3 lần CLB sẽ tự động cắt hợp đồng?

Chị Uyên bức xúc: “Lúc đóng tiền thì ngon ngọt, đến lúc làm thành viên thì thái độ với khách hàng kỳ lắm, làm như tập free không bằng. Trong khi tiền đóng cho CLB cũng hơn 70 triệu. Dụ khách ký biên bản xong là phóng nhanh lắm. Vậy thì ngay từ đầu đừng bán thẻ member? Bán cho đã xong vào tập cái gì cũng không được, cảm giác như bị giảm lỏng vậy? Hài hước”

Ngay sau khi chia sẻ câu chuyện của mình lên MXH, đã có rất nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng, một số tỏ ra bất bình trước cách làm việc của CITIGYM.

Ảnh chụp màn hình

Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi vụ việc và thông tin đến các bạn những diễn biến mới nhất.

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com