Home Đời sống Mầm non Việt Âu (Q7) vô trách nhiệm, phụ huynh tố con bị bạn quấy rối nhiều lần nhưng giáo viên thờ ơ, không giải quyết

Mầm non Việt Âu (Q7) vô trách nhiệm, phụ huynh tố con bị bạn quấy rối nhiều lần nhưng giáo viên thờ ơ, không giải quyết

by Ban Biên Tập

Mới đây một phụ huynh đã tố trường mầm non Việt Âu (quận 7) vô trách nhiệm, con bị bạn quấy rối nhiều lần nhưng giáo viên vẫn thờ ơ, không giải quyết mặc dù phụ huynh đã phản ánh nhiều lần

Nguyên văn chia sẻ của phụ huynh:

Con mình hơn 3 tuổi, đi học mẫu giáo bị 1 bạn liên tục “quấy rối”. Ban đầu chỉ là nhào tới đè ra ôm hôn nhưng sau đó thì bạn kia đánh, đạp, đẩy té, đang ngồi thì kéo đổ ghế, thậm chí là nhảy lên lưng để đạp. Sự việc diễn ra không chỉ thỉnh thoảng mà tới mấy chục lần 1 ngày. Chỉ cần có bất cứ cơ hội nào là bạn kia nhào tới. Con mình rất hiền và sức cũng yếu nên chỉ phản ứng yếu ớt là đẩy ra chứ ko biết làm gì hơn. Cô giáo thì nếu thấy thì chỉ kéo bạn kia ra xong quay đi là lại nhào tới. Gia đình mình đã nói cô mấy lần nhưng không có gì cải thiện trong khi bạn kia ngày càng bạo lực hơn.

Sau đó mình trực tiếp tới nói chuyện với cô hiệu trưởng, mong là sẽ có biện pháp gì chứ cứ thế này bé nhà mình sẽ rất sợ đi học và không biết lúc nào xảy ra chuyện khi mà bạn kia liên tục tấn công như vậy. Tuy nhiên nhà trường chỉ trả lời cho có và con mình ngày càng sợ hãi bạn kia. Mình đã nhắn cho cô HT nhờ cô tách 2 bạn ra và không cho bạn kia tới gần con mình nhưng cô phớt lờ và không thèm trả lời. Các cô thậm chí còn nhiều lần bỏ mặc con mình và bạn kia trong lớp, các cô ra ngoài, và tất nhiên là con mình lại bị đánh. Mình nhấn mạnh là sự việc xảy ra LIÊN TỤC TRONG NGÀY và mình đã phản ánh rất nhiều lần.

Sau khi phản ánh quá nhiều và không hề giải quyết được gì thì cô giáo – Cô Trang – tỏ ra cộc cằn và ghét con mình. Cô bắt bé ngồi 1 góc không cho chơi với các bạn, hành động rất thô bạo. Coi cam mà thấy bé cứ thút thít khóc. Khi thay đồ cô hay bóp tay và con mình khóc, về nhà bé nói cô Trang làm đau con.

Trong khi bạn kia đánh con mình thì mặc kệ. Con mình vừa bị bạn đánh, vừa bị cô phạt trong khi nó không hề làm gì sai, thử hỏi tâm lý nó sẽ thế nào??

Quá bức xúc và không thể nào yên tâm gửi con ở nơi như vậy được nữa mình đã cho con nghỉ học và gọi lên hotline của trường để phản ánh. Họ nói sẽ giải quyết trong 2 ngày nhưng sau đó cũng im re. Mình gọi lần 2 thì họ mời lên gặp các cô và hứa giải quyết thỏa đáng nhưng tới thì không 1 cô nào dám ra và cho mình gặp 1 người không liên quan. không cô nào nhận 1 lời trách nhiệm hay xin lỗi mà chỉ đổ cho con mình là nó yếu, các cô không làm gì sai cả và con mình cũng chả bị làm sao hết.

Không thể hiểu nổi những con người mang tiếng là làm giáo dục mà nói 1 đứa trẻ bị ăn hiếp là do nó yếu chứ mình có không trách nhiệm gì. Nếu nó là con các cô thì các cô có nói vậy không???
NẾU ĐÃ KHÔNG YÊU TRẺ THÌ ĐỪNG LÀM giáo viên mầm non nhé, các cô trường Mầm non Việt Âu

 

Mình đã lưu rất nhiều clip con mình bị bắt nạt và cô thấy nhưng mặc kệ. Mình không post nhiều ở đây nhưng ai cần minh sẽ cung cấp.

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com