Home Đời sống Giám đốc bệnh viện FV đánh bảo vệ, vợ lên mạng vu vạ cho nạn nhân, phê phán Công An

Giám đốc bệnh viện FV đánh bảo vệ, vợ lên mạng vu vạ cho nạn nhân, phê phán Công An

by Ban Biên Tập

Tối 2/12 Jean Marcel Guilion Tổng giám đốc bệnh viện FV (Hay con gọi bệnh viện Pháp – Việt) trong tình trạng say xỉn đi Audi Q.5 cùng 1 người nước ngoài đã cố xông vào một ngôi nhà mà ông Vũ Viết Hùng 57 tuổi, làm nhiệm vụ bảo vệ ở Thảo Điền, TP Thủ Đức – Khi bị ngăn cản, Jean Marcel Guilion đã la hét và hành hung ông Hùng dã man dù ông Hùng liên tục cho biết là nhầm nhà. CA TP Thủ Đức đã phải xuất hiện ngay sau đó để vãn hồi sự việc

Thế nhưng vợ của Jean Marcel Guilion là Nguyễn Thị Lệ Thu (Giám đốc Tiếp thị & Phát triển kinh doanh của FV) lại đăng bài rất bố láo trên FB vu vạ cho nạn nhân, phê phán CA và cho rằng chồng mình đi cứu người – hiện bài trên FB đã xoá.

Chiều nay sau rất nhiều lần mời, cả 2 vợ chồng đã lên CA làm việc, phía BV FV cho biết họ sẽ đến xin lỗi bác Bảo vệ và mời bác đến FV để họ điều trị – Nhưng bác bảo, thôi lạy bố!

Ngay sau khi vụ việc được báo chí đăng tải, ông Vũ Viết Hùng (bảo vệ bị đánh) đã làm đơn tố giác ông Jean Marcel Guilion – Tổng giám đốc bệnh viện FV (Hay con gọi bệnh viện Pháp – Việt)

Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi diễn biến mới nhất vụ việc.

Xem thêm:

Nghi vấn giám đốc tiếp thị và kinh doanh bệnh viện FV lộ clip nóng?

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com