Home Showbiz TS Đoàn Hương chửi Ý Nhi trên sóng truyền hình ‘Hoa hậu chân ngắn, não cũng ngắn luôn’

TS Đoàn Hương chửi Ý Nhi trên sóng truyền hình ‘Hoa hậu chân ngắn, não cũng ngắn luôn’

by Ban Biên Tập

TS Đoàn Hương vừa có những lời lên tiếng đanh thép, chửi xối xả thẳng mặt tân Miss World Vietnam 2023 – Huỳnh Trần Ý Nhi ngay trên sóng truyền hình, cộng đồng mạng phải đồng loạt “xanh mặt” bởi độ gay gắt từ nữ tiến sĩ.

Huỳnh Trần Ý Nhi những ngày qua, đang là cái tên có thể nói là hứng chịu nhiều gạch đá nhất từ cộng đồng mạng. Cô trở thành hoa hậu đầu tiên trong lịch sử nhan sắc Việt, bị tranh cãi dữ dội, gay gắt nhận về nhiều chỉ trích nhất, dù chỉ mới vừa đăng quang được gần 10 ngày. Với những ồn ào về phát ngôn, tranh cãi trong các lối ứng xử thiếu suy nghĩ, tất cả đã khiến cho cái tên của mỹ nhân sinh năm 2002 này dần lao xuống vực thẳm, dường như không còn đường lui để tồn tại trong showbiz.

Theo đó, từ lúc đăng quang cho đến nay, dường như không hề có một ngày nào mà cái tên Ý Nhi không bị mang ra công kích. Hàng loạt thị phi liên tiếp nối đuôi nhau, ập lên nàng hậu. Từ việc có những phát ngôn kém duyên về bạn trai 6 năm, lên tiếng chê bai, tự cao về bản thân so với những bạn bè đồng trang lứa, nói năng thiếu suy nghĩ khi xếp cả tên những nhân vật lịch sử đứng sau tên của bản thân. Cho đến cả việc cô cùng ekip chủ quản có những nước đi sai lầm, bị bắt gặp diện váy áo thướt tha, đeo sash và đội vương miện để đi trao quà trong thẩm mỹ viện 5 sao.

Tất cả những tai tiếng trên đã tạo nên hàng loạt chấn động cho dư luận suốt nhiều ngày qua, đến hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu suy giảm. Nhiều người nổi tiếng cũng nhanh chóng vào cuộc, bất đồng quan điểm với Ý Nhi và thẳng mặt chỉ trích tân hoa hậu. Có thể kể đến nhiều nhân vật cộm cán như kình ngư Kim Sơn, ca sĩ Mỹ Lệ, diễn viên Gia Mỹ, Hoa hậu Phương Lê, Dương Triệu Vũ,… Dù vẫn có những ý kiến cho rằng Ý Nhi còn quá trẻ, có thể có những sai lầm trong phát ngôn. Tuy vậy, điều này vẫn khó có thể nào chấp nhận và dễ dàng bỏ qua.

Dữ dội hơn nữa, mới đây trên sóng truyền hình tại một chương trình có khách mời là Tiến sĩ khoa học Đoàn Hương, nhân vật đầy nổi tiếng với những phát ngôn thẳng thắn, nêu lên quan điểm của cá nhân. Bàn về chuyện hoa hậu và cụ thể về scandal của Hoa hậu Ý Nhi, tiến sĩ Đoàn Hương cũng không giấu được những sự bức xúc. Bà thẳng mặt chửi tơi tả mỹ nhân gốc Bình Định, không ngần ngại buông những lời cay nghiệt trước hàng triệu người xem.

Theo đó, khi được MC hỏi về ồn ào đi từ thiện ở bệnh viện 5 sao, trao quà cho người bệnh đang nằm trên giường, giao diện thì lại vô cùng lộng lẫy, với váy áo, makeup đậm hết sức lố lăng. Tiến sĩ Đoàn Hương ngay lập tức khẳng định thẳng đã phải rất kinh hãi trước những hình ảnh này. Cụ thể, bà chia sẻ: “Thú thật tôi nhìn thấy hình ảnh ấy tôi rất kinh, bởi vì tôi tưởng tượng tôi là người ốm, đang nằm trên giường bệnh, mà những người ốm thì họ rất đau khổ, bởi ốm đau là một sự bất hạnh trong cuộc đời. Bỗng nhiên mở mắt ra, thấy cô hoa hậu đeo sash, đội vương miện đứng trước mặt mình, trang điểm và cười thì kinh quá. Tôi thấy thế giới không bao giờ có ảnh rùng rợn như thế này”.

“Ngay cả những mệnh phu nhân như Diana chẳng hạn, khi đi từ thiện ở Châu Phi thì bà ăn mặc cũng rất giản dị. Bà còn ngồi lẫn vào những đ.ứa t.rẻ nghèo đói, ôm hôn chúng, mặc dù bà ấy rất là cao quý, sang trọng. Còn bỗng nhiên cô hoa hậu này lù lù hiện ra, thì thật sự là một nỗi ám ảnh. May là tôi không phải người nằm trên giường bệnh, chứ nếu là tôi mở mắt ra mà nhìn như vậy thì tôi ám ảnh đến c.hết”, tiến sĩ Đoàn Hương nói thêm về ồn ào từ thiện ở viện thẩm mỹ.

Chưa hết, Đoàn Hương còn thẳng thắn nhận xét về Ý Nhi: “Cô nàng này bản chất là ảo tưởng chứ không phải ngạo mạn. Cô ấy tưởng danh hiệu hoa hậu của mình là ghê gớm. Thực ra danh hiệu ấy chỉ là sự khẳng định về sắc đẹp thôi, chứ còn trí tuệ như cô ấy mơ ước thì không có. Cô ấy có làm được gì cho Tổ quốc, ngoài cười những nụ cười méo mó, trông rất khủng khiếp”.

Những phát ngôn của tiến sĩ Đoàn Hương khiến nhiều khán giả cũng phải “xanh mặt”, bởi độ thẳng thắn và gay gắt. Bên cạnh những ý kiến đồng tình, thì một số người cũng cho rằng bà đang ác cảm quá mức. Nàng hậu dù đáng trách, nhưng cũng không đến mức độ phải nhận về nhiều chì chiếc, nặng lời như trên.

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com