Home Đời sống Cá rồng Tống Hoàng Thái 0937 258 595 bán hàng đểu, lừa đảo treo đầu dê bán thịt chó

Cá rồng Tống Hoàng Thái 0937 258 595 bán hàng đểu, lừa đảo treo đầu dê bán thịt chó

by Ban Biên Tập

Cá rồng được mệnh danh là vua của các loài cá cảnh. Đây là loại cá được nhiều người chơi cá cảnh yêu thích, đồng thời cũng là loài cá có giá bán thuộc vào hàng đắt nhất trên thị trường.

Chính vì lẽ đó, trên thị trường cá Rồng xuất hiện rất nhiều đối tượng lợi dụng sự khan hiếm của loài cá này để lừa đảo người chơi cũng như làm vấy bẩn thị trường cá nói chung.

Gần đây, trên nhóm Hội cá rồng highback Hà Nội đã xuất hiện một bài bóc phốt của anh Huy Nguyễn với nội dung như sau:

Theo đó, anh Huy Nguyễn có mua của đối tượng Tống Hoàng Thái (với số điện thoại 0937 258 595) một chú cá Rồng size 25cm với giá 2,6 triệu. Qua quá trình thương lượng, anh Huy được giảm 100K còn 2,5 triệu và thoả thuận giao dịch thành công.

Tuy nhiên lúc nhận cá, anh Huy chỉ nhận được chú cá rồng với size 16cm (rất nhỏ so với thoả thuận ban đầu). Ngay sau đó, anh Huy đã nhắn tin hỏi Tống Hoàng Thái nhưng nhận được thái độ rất thờ ơ và bố láo.

Cụ thể những chia sẻ của Anh Huy như sau:

Chơi cá hay bị “cá chơi” !?

Chuyện là mình có giao dịch 1 em bối của anh trai Tống Hoàng Thái, size 25 với giá 2.6 triệu, mình xin lộc thì anh ấy bớt luôn cho mình 100k và không cần suy nghĩ.

2 ngày sau, khi mình nhận cá, thực tế đo chỉ có size 16, mình gọi lại hơn 5 cuộc gọi và anh ko nghe máy. Mình chụp hết các tin nhắn gởi qua cho anh, yêu cầu anh giải quyết thì 15 phút sau anh nhắn lại với nội dung “Con anh hỏi mua là con nào. Em báo thông tin cho anh là không sai nha anh. Còn anh muốn trả giá tới lui, muốn ngon bổ rẻ bao ship thì em bán đúng giá trị đấy”

Ủa, vậy là cứ trả giá là từ size 25 xuống còn size 16 hả anh em !? Báo thông tin ko sai, nhưng được quyền gởi cá sai hả mọi người!?

Tại sao ngay từ đầu anh ko báo như thế mà vẫn vui vẻ, anh còn viết bài lên trang cá nhân của anh khen tôi chốt nhanh nữa mà.
Tôi yêu cầu anh giải quyết, tôi trả cá về, anh gởi lại tiền cho tôi vì tôi ko có nhu cầu mua cá nhỏ như thế. Và anh im lặng bảo tôi chờ, và chờ đến bao lâu thì anh không nói

Xét về kinh doanh, anh là con người không trung thực, chỉ vài triệu bạc nó ko đáng cho cái uy tín và công việc sau này đâu anh, cái mất nó sẽ nhiều hơn đó anh ạ. Gieo nhân nào thì gặp quả đó, anh sẽ trả lại gấp nhiều lần.

Xét về thú chơi cá, anh là con người lươn lẹo, khốn nạn, đừng nên chơi cá làm gì. Con cá nó sẽ bị anh làm cho dơ bẩn, xin anh đừng chơi nữa, khéo nhiều anh em khác lại vạ lây anh.

Tin nhắn tôi chụp đầy đủ lên đây anh em cùng đọc, anh không lươn lẹo được đâu, vì rành rành là anh sai rồi

Anh lừa một người mê cá chân chính, không hề kinh doanh như tôi, số tiền đó chả đáng gì cả. Nhưng nếu anh nói là “anh xin” để vợ con anh có thêm hộp sữa cho đợt cuối năm này, tôi sẽ vui vẻ.

Khuyên anh nên làm ăn chân chính, đừng lừa đảo người ta, mất tiền là mất nhỏ, nhưng mất niềm tin giữa con người với nhau thì lớn lắm.

Chào anh !

Sau khi câu chuyện của anh Huy được đăng tải, đối tượng Tống Hoàng Thái đã nhanh chóng xoá các bài viết, khoá trang cá nhân của mình.

Thông tin của Tống Hoàng Thái để mọi người biết và cảnh giác:

Tống Hoàng Thái

Số điện thoại: 0937 258 595

Facebook cá nhân: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075515195705

Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi vụ việc và thông tin đến các bạn sớm nhất.

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com