Home Đời sống Cháu bị cô chủ nhiệm bêu rếu chuyện bố mẹ ly hôn, bà lên làm việc thì bị hiệu trưởng xúc phạm

Cháu bị cô chủ nhiệm bêu rếu chuyện bố mẹ ly hôn, bà lên làm việc thì bị hiệu trưởng xúc phạm

by Ban Biên Tập

Mới đây trên MXH đang xôn xao đoạn clip người bà lên trường đòi lại công bằng cho cháu vì bị cô chủ nhiệm bêu rếu chuyện bố mẹ ly hôn, hiệu trưởng tranh cãi với bà hỏi: “Bà muốn gì”

Đoạn clip này đang gây bức xúc trên mạng xã hội về thái độ tiếp đón phụ huynh của cô hiệu trưởng và giáo viên chủ nhiệm lớp.

Theo như trong clip do chính tay người bà ghi lại, bà nói: “Cô là chủ nhiệm mà cô đi bêu chuyện gia đình tôi, bố mẹ nó vì cái số phận mà li dị nhau thôi vậy mà cô đem bêu lên để các em khác cười trêu cháu tôi, cháu tôi không chưi? mà lại đi nói là cháu tôi chui? ngay từ ngoài kia khi tôi bước chân vào là tôi đã biết cô hiệu trưởng bênh cô chủ nhiệm rồi”

Xen lẫn với những câu nói của bà khi bà muốn đòi lại công bằng cho cháu, cô hiệu trưởng liên tục đập bàn hỏi “Bà muốn gì”, còn cô chủ nhiệm thì cúi đầu dùng điện thoại.

Hiện vẫn chưa rõ sự việc này xảy ra tại địa phương nào và nguyên nhân chính dẫn đến cơ sự là gì, nhưng đông đảo người dùng mạng xã hội sau khi xem clip đều không chấp nhận được cách hành xử này của cả 2 cô giáo đối với bà của học sinh.

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com