Home Đời sống Ngân hàng ACB cấu kết bảo hiểm Sun Life lừa khách hàng: Tư vấn 1 đường, lúc xảy ra chuyện thì xin lỗi!

Ngân hàng ACB cấu kết bảo hiểm Sun Life lừa khách hàng: Tư vấn 1 đường, lúc xảy ra chuyện thì xin lỗi!

by Ban Biên Tập

Vào ngày 10/12 vừa qua, chủ kênh Tiktok tên vnnguoidocthan đã chia sẻ một câu chuyện bức xúc của cá nhân và nhận được hàng trăm bình luận cũng như gần 1 triệu lượt xem.

Theo đó, trước đây anh có vay vốn tại ngân hàng Á Châu ACB để kinh doanh thì bị nhân viên ngân hàng này yêu cầu phải 1 một gói bảo hiểm trị giá gần 50 triệu đồng (tại công ty bảo hiểm Sun Life) thì mới giải ngân số tiền anh cần vay.

Vì cần tiền để làm ăn kinh doanh, chủ kênh Tiktok tên vnnguoidocthan đã chấp nhận điều khoản này của ngân hàng Á Châu ACB để được giải ngân số tiền. Trong lúc làm hợp đồng, anh được nhân viên ngân hàng này tư vấn rằng: “Khi mua bảo hiểm này, nếu khám chữa bệnh tại bất cứ bệnh viện nào sẽ được chi trả 100% miễn có hoá đơn đỏ của bệnh viện”.

Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng bảo hiểm, anh mới biết mình bị nhân viên ngân hàng Á Châu ACB lừa. Anh cho biết, mỗi lần khám chữa bệnh phía bảo hiểm Sun Life chỉ chi trả cho anh là 1 triệu đồng/mỗi lần khám bệnh.

Quá bức xúc, anh đã liên hệ nhân viên ngân hàng Á Châu ACB để giải đáp, thì phía ngân hàng này chỉ nói: “Xin lỗi”.

Video toàn bộ diễn biến vụ việc:

Vụ việc sau khi đăng tải đã nhận được rất nhiều phản hồi từ người xem.

Được biết, trước đó ngân hàng Nhà nước đã nghiêm cấm hành vi “ép” khách hàng mua bảo hiểm đối với các ngân hàng thương mại.

Qua vụ việc, người dân cần cảnh giác hơn với những chiêu trò của Ngân hàng. Tránh để bản thân bị ép phải mua bảo hiểm hoặc mở thẻ tín dụng khi vay vốn.

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com