Home Đời sống Xôn xao clip nam thanh niên đánh bé trai 9 tuổi vì xích mích trong thang máy

Xôn xao clip nam thanh niên đánh bé trai 9 tuổi vì xích mích trong thang máy

by Ban Biên Tập

Mới đây MXH đang lan truyền clip một thanh niên đánh cháu trai 9 tuổi chỉ vì lỡ đè vào nút thang máy trong một chung cư ở Bình Thuận, khi bị thanh niên đánh cậu bé đã ngã xuống nền phải gọi cho bố cầu cứu

Nguyên văn chia sẻ của gia đình cậu bé 9 tuổi:

“Vào lúc 19h30 ngày 13/12 con trai tôi là cháu TGH 9t có đi thang máy bên phía tầng cao để đi lên nhà. Khi vào thang con tôi có bị đè nút đóng cửa thang. Đúng lúc đó có 1 thanh niên đi vào (sau này tôi tìm hiểu dc đ/c này ở 4142b ) đã có hành vi đe dọa con tôi và tác động vật lý lên cháu (có sự chứng kiến của những người có mặt ở đó và camera ghi lại)

Khi thang máy lên đến tầng 38 con tôi đi ra ngoài có ngoảnh mặt lại nhìn thì tiếp tục bị thanh niên này động tay động chân tiếp, đến khi con tôi nằm sõng soài ở đất nó vẫn ko tha và tiếp tục dùng những lời lẽ hăm dọa.

Con tôi vô cùng hoảng loạn và đã nhắn tin gọi điện cho tôi bảo “Ba ơi cứu con”. Lúc này có những người hàng xóm cùng tầng 38 ra can ngăn thì cũng bị hắn ta đe doạ.

Tiếp đến khi vợ tôi chạy về và lên nhà nó thì cũng bị nó xô đẩy, đẩy ngã. (Sau đấy tôi đã phải đưa vợ tôi vào bệnh viện Bưu Điện để kiểm tra sức khoẻ)

Chỉ đến khi tôi và ae bạn bè tôi về đến nơi thì mới biết điều.

Xin lỗi cả nhà vì mình đã có những lời lẽ ko hay nhưng quá bức xúc với thể loại con người này!”

Một nguồn tin khác cho hay, trước đó vài phút cháu bé 9 tuổi vào thang trước và nghịch nút thang máy suýt làm kẹp cổ một em bé nhỏ tuổi hơn, bạn nam trong clip đã cảnh cáo nhưng bé trai 9 tuổi vẫn không nghe mà còn “lêu lêu” và có nhiều lời không hay nên mới dẫn đến xảy ra sự việc như trên.

Hiện thông tin chỉ mang tính chất một chiều, mong mọi người đừng vội phán xét và chờ kết quả cuối cùng nhé!

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com