Home Đời sống Anh Tấm Thiên An bị vợ đuổi ra khỏi nhà, gia đình vợ dàn cảnh chiếm đoạt tiền

Anh Tấm Thiên An bị vợ đuổi ra khỏi nhà, gia đình vợ dàn cảnh chiếm đoạt tiền

by Ban Biên Tập

Từng xây dựng hình ảnh là một người vô cùng yêu vợ, đội vợ lên đầu, nhưng thật bất ngờ, vừa xong, Anh Tấm, tự xưng là Thiên An đã lên trang cá nhân chia sẻ về người vợ lật lọng và gia đình ngoại”xã hội thâm”của mình như sau:

“Kể từ khi mọi chuyện xẩy ra với bản thân mình. Tôi luôn lựa chọn im lặng. Vì đối với tôi dù đúng dù sai mình có kêu ca kể lể than vãn cũng không hay ho gì.

– Công việc bán hàng onl của vợ Tấm, theo Tấm là phần lớn nhờ Tấm lấy uy tín và tương tác của mình ra để kéo nên mới có đồng ra đồng vào. Nhưng kể từ khi Tấm làm ăn thua lỗ, vợ kiếm ra tiền, thì vợ khinh ra mặt đến độ đuổi Tấm ra khỏi nhà.

– Tấm dính vào tiền ảo, thời gian đầu chơi được nên gia đình vợ gửi tiền nhờ đầu tư, đến khi thua lỗ thì quay ra ăn vạ siết nợ.

– Đỉnh điểm là theo lời Tấm, khi Tấm đang giao dịch bán nhà đang ở thì bố mẹ vợ kéo đầu gấu tới c-ướp số tiền đang có trên bàn.

– Nhà không có, hai vợ chồng về nhà mẹ đẻ ở thì vợ không chịu làm lụng gì, để mẹ làm hết. Con ốm không chăm lo, tiền sinh hoạt đưa vài triệu k thỏa mãn.

Mặc dù lời văn vô cùng thống thiết nhưng vẫn không quên điểm thêm vài đoạn văn vẻ như:
“Cảm ơn mọi người đã quan tâm đến câu chuyện của Thiên An này.

Là Thiên An, vì Tấm đã c-hết cùng với sự lạnh lùng của thế nhân rồi.”

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com