Home Đời sống Lẩu băng chuyền Osaka Bình Thạnh bị khách tố có ruồi: NV thái độ dùng fanpage đáp trả khách hàng, dìm đối thủ Kichi

Lẩu băng chuyền Osaka Bình Thạnh bị khách tố có ruồi: NV thái độ dùng fanpage đáp trả khách hàng, dìm đối thủ Kichi

by Ban Biên Tập

Mới đây, một khách hàng đã chia sẻ trải nghiệm cực kỳ tệ ở nhà hàng Lẩu băng chuyền Osaka chi nhánh Nguyễn Gia Trí (D2 cũ) vào ngày 27 Tết.

Nguyên văn chia sẻ:

“27 Tết và trải nghiệm cực kỳ tệ ở Lẩu băng chuyền Osaka Nguyễn Gia Trí (D2 cũ). (GIỚI HẠN GIỜ ĂN KHÔNG BÁO TRƯỚC & CÓ RUỒI).

Đầu tiên thì mình phải nói là mình là một khách hàng trung thành của Osaka D2, mình đã đến đây ăn từ khoảng 2-3 năm về trước và hầu như đến Osaka mỗi tháng 1 lần. Nếu có bạn bè người quen muốn đi ăn lẩu thì mình đều giới thiệu Osaka thay vì Manwah, Haidilao… vì giá thành rẻ và nước sốt chấm ở Osaka đỉnh của chóp. Tuy nhiên 27 Tết này sẽ là lần cuối cùng mình đến Osaka vì mình cực kỳ thất vọng về chất lượng cũng như phương pháp kinh doanh của nhà hàng.

Đầu tiên hôm đó mình đã nhắn tin cho fanpage đặt bàn trước, tuy nhiên cũng hơi gấp vì còn khoảng 45p nữa là mình định đến nhà hàng cho nên mình đã trực tiếp gọi điện thoại cho nhanh. Mình đặt bàn cho 3 người lúc 6h30 ngày 18/1, khi đặt bàn không hề có một câu báo trước là NHÀ HÀNG CHỈ BÁN ĐẾN 8H30. Khi mình đến và chọn nước lẩu, nhân viên phục vụ còn tư vấn mình check-in để được free nước ngọt, nhưng tuyệt nhiên vẫn không hề báo NHÀ HÀNG HÔM NAY CHỈ BÁN ĐẾN 8H30.

Trong lúc ăn thì mình cảm thấy đồ ăn lên chuyền rất ít và cầm chừng, mình vẫn nghĩ là do 6h30 còn sớm cho nên nhà hàng mới ra đồ ăn như vậy, mình vừa ăn vừa check điện thoại thì thấy tin nhắn của page gửi hỏi hôm nay chỉ mở đến 8h30 và hỏi mình có muốn đặt bàn không. Khi đó thì mình đã ngồi ăn rồi và cũng ok thôi, vì mình còn tới 2 tiếng để ăn và cũng xem như là đủ thời gian.

Tuy nhiên từ 6h30 – 7h15 mình ngồi ở đầu chuyền và thấy bếp ra đồ ăn chỉ tầm 3 lần và phần lớn thời gian không có ai đứng ra chuyền trong bếp. Từ 7h15 trở đi là ngưng ra chuyền hẳn và cũng không có ai báo với mình là bếp đã ngưng ra chuyền mà khi mình đợi được một lúc hỏi nhân viên phục vụ thì lúc đó mới có người báo HÔM NAY CHỈ MỞ ĐẾN 8H, mình cần gì thì báo mấy bạn lấy (nhắc lại là ở nhà hàng báo 8H và page thì báo 8H30).

Mình cũng ok và order Tôm, thịt bò, mực nang. Mãi sau các bạn đem ra 1 dĩa 5 con tôm, báo nhà hàng hết mực nang và thịt bò thì lấy trên chuyền. Thịt bò ra chuyền được tầm 4-5 dĩa thịt mới, còn lại toàn là thịt cũ và chắc đã được chạy trên chuyền từ trưa đến giờ. Xong lúc ấy mình đã khá bực mình rồi, mình nói nhân viên báo bếp lên chuyền thêm và cho mình tôm, chả cá, thịt bò.

Nhân viên ở đó lại tiếp tục nhắc nhở mình là HÔM NAY CHỈ BÁN ĐẾN 8H, có gì mình cần thì báo mấy bạn lấy. Và sau đó lại mang tiếp cho mình 1 dĩa 5 con tôm & báo hết chả cá. Thịt bò thì trong bếp nói vọng ra: ĐÓ LẤY TRÊN CHUYỀN ĐI (mấy dĩa thịt bò cũ và toàn mỡ từ lâu, cứ chạy trên chuyền chả ai dám ăn).

Sao lúc khách hàng ngồi xuống chưa order gì thì không báo vậy đi? Rồi giờ nói chuyện kiểu quán sắp đóng cửa rồi, ăn lẹ có nhiêu ăn nhiêu để tụi tao còn dọn? Mình bực quá nên đã nhắn tin complain page và như mấy bạn thấy không hề có tin nhắn trả lời là sẽ có nhân viên hay quản lý ra giải thích vấn đề mình gặp phải. Khoảng 5p sau thì có 1 bạn chắc là nhân viên thu ngân ra xin lỗi bàn của mình và báo hôm nay nghĩ là đến 8h30 bọn mình có thể dư thời gian ăn, cũng như Bếp vẫn ra đủ đồ ăn chứ không hề thiếu gì như mình complain. Hôm nay chỉ hết mực, cá hồi, chả cá… còn lại vẫn đủ?? Nhân viên ở đó còn khẳng định với mình là vẫn có người đứng bếp ra đồ ăn đều.

Có người đứng bếp mà 1 con ruồi trong hộp đồ ăn trên chuyền từ lúc mình chụp hình cho đến khi mình complain và ra về vẫn thấy con ruồi nằm nguyên trong hộp đó nhởn nhơ trên chuyền? Tổng thiệt hại 3 đứa ăn hôm đó là 850k cho khoảng chừng 35 con tôm sú & 4-5 dĩa thịt bò, cùng mấy dĩa nấm.

Nhà hàng có offer giảm giá 10% cho bàn mình nhưng mình không đồng ý và yêu cầu trả full giá. Mình complain không phải để được giảm giá hay gì, mà nhà hàng cần xem lại cách buôn bán vơ vét và chụp giựt như này. Nếu xác định Tết chỉ bán đến 8h30 tối thì 6h hãy ngưng nhận khách và bắt đầu dọn dẹp đi.

Và còn xem lại VSATTP khi mà để con ruồi đi chơi trên chuyền cả tiếng mà không ai phát hiện nữa”.

Bên dưới bài đăng, nhiều người nhận xét với mức giá hiện tại thì Osaka không còn là lựa chọn ưu tiên nếu muốn ăn lẩu. Thậm chí, CĐM còn bắt được khoảnh khắc Osaka dùng fanpage nhà hàng đáp trả lại bài đăng, dìm hàng đối thủ của mình là Kichi.

Osaka lấy nhầm fanpage đáp trả bài đăng

Bình luận của CĐM

Bình luận của CĐM

Bình luận của CĐM

Bình luận của CĐM

Bình luận của CĐM

Bình luận của CĐM

Bình luận của CĐM

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com