Home Đời sống Trường THPT Nguyễn Thị Diệu Q3 bao che, bưng bít thông tin nhân viên bảo vệ sàm sỡ, quấy rối học sinh: Hơn 100 nam nữ sinh là nạn nhân?

Trường THPT Nguyễn Thị Diệu Q3 bao che, bưng bít thông tin nhân viên bảo vệ sàm sỡ, quấy rối học sinh: Hơn 100 nam nữ sinh là nạn nhân?

by Ban Biên Tập

Mới đây, tài khoản Tiktok “Teacher Kenny” – là giáo viên người nước ngoài dạy tiếng Anh ở trường THPT Nguyễn Thị Diệu đã lên tiếng tố cáo một bảo vệ có hành vi sàm sỡ, quấy rối nhiều nữ sinh của trường.

Tuy nhiên, phía ban giám hiệu trường THPT Nguyễn Thị Diệu đã bao che, bưng bít thông tin để bảo vệ danh dự nhà trường, thậm chí nhiều giáo viên còn nhắn tin đe dọa thầy Kenny.

Cụ thể, theo thông tin trên báo Thanh Niên, trong một bài đăng trên diễn đàn Học sinh TP.HCM (hiện đã bị xóa) vào trưa ngày 14.12, tài khoản Hs Ntdiệu cho rằng một nữ sinh tại Trường THPT Nguyễn Thị Diệu (TP.HCM) khi rời khỏi trường đã bị bảo vệ “cố tình dùng cả người để đẩy mạnh”.

Cùng lúc đó, phụ huynh của nữ sinh cũng chứng kiến vụ việc và lập tức chất vấn bảo vệ về hành vi khiếm nhã với con mình. Vì hai bên có dấu hiệu xô xát nên thầy Kenny đã đứng ra can ngăn và sau cùng xảy ra xô xát với người bảo vệ. Sau đó, thầy Kenny được cho là bị sa thải và nhà trường không đưa ra lý do cụ thể, cũng theo bài đăng trên diễn đàn.

Bài đăng trên diễn đàn Học sinh TP.HCM (hiện đã bị xóa)

Không đồng tình với cách giải quyết bao che, bưng bít thông tin của nhà trường, thầy Kenny đã đứng lên bảo vệ công lý, phanh phui toàn bộ sự thật.

Theo đó, phía nhà trường có đến 5 camera vạch trần sự thật nhưng từ chối cho phụ huynh, học sinh, nhân chứng và giới truyền thông xem video.

Chân dung bảo vệ có hành vi quấy rối học sinh của trường

Nhà trường còn đang đe dọa học sinh, mua chuộc bằng điểm để ‘bịt miệng’ nhân chứng.

Nhiều giáo viên còn nhắn tin đe dọa thầy không được báo cáo sự việc.

Đơn kiến nghị thầy Kenny gửi Sở Giáo dục

Hình ảnh được cho là tin nhắn của cô giáo ‘thao túng tâm lý’ học sinh

CĐM bức xúc với bê bối của trường THPT Nguyễn Thị Diệu

CĐM bức xúc với bê bối của trường THPT Nguyễn Thị Diệu

CĐM bức xúc với bê bối của trường THPT Nguyễn Thị Diệu

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com