Home Đời sống Loạt hình xăm giống hệt G-Dragon của Sơn Tùng M-TP, từng “đạo” luôn cả hình xăm của mẫu Tây

Loạt hình xăm giống hệt G-Dragon của Sơn Tùng M-TP, từng “đạo” luôn cả hình xăm của mẫu Tây

by Ban Biên Tập

Sơn Tùng MTP (SN 1994) là cái tên luôn gây chú ý từ từng nhất cử chỉ nhất động nhỏ nhất, phải thừa nhận rằng sự xuất hiện của anh ở đâu gây chấn động đến đó, cũng chính sự chào đón nồng nhiệt ấy khiến anh cũng dính không ít những “soi mói” từ người hâm mộ.

Dù vậy nam ca sĩ luôn có những lần trở lại cũng như cách xử lý nhẹ nhàng khiến lời bàn tán sớm “trôi vào quên lãng”.

Sơn Tùng MTP luôn là cái tên được báo chí cũng như người hâm mộ săn đón (Ảnh: Internet)

Ngoài ồn ào chuyện tình cảm, loạt drama liên quan đến Sơn Tùng trong đó phải kể đến là bị tố đạo nhạc, ý tưởng MV, phong cách ăn mặc đạo nhái sao nam nổi tiếng Hàn Quốc G-Dragon, thậm chí đến những hình xăm trên người Sơn Tùng cũng bị nhiều người hâm mộ đem ra so sánh với trưởng nhóm Big Bang.

Dường như câu chuyện so sánh hai thần tượng đình đám của Việt – Hàn luôn là chủ đề và “nhiệm vụ” của nhiều fan Việt. Thậm chí cho đến thười điểm hiện tại, nhiều người vẫn nhận định rằng Sơn Tùng vẫn chỉ đứng sau cái bóng của G-Dragon.

Bị tố đạo nhái từ thần thái đến phong cách của G-Dragon nhưng Sơn Tùng chưa một lần lên tiếng đáp trả (Ảnh: Internet)

Nếu là người theo dõi lâu năm, có thể dễ dàng nhìn thấy từ vị trí đến styles hình xăm được Sơn Tùng chọn khá giống với G-Dragon, nhiều người còn thẳng thừng cho rằng giọng ca Lạc Trôi “nhái lại” ý tưởng của thần tượng.

Đầu tiên là hình xăm dòng chữ trên khung hình vuông và trái tim đỏ ở trên cánh tay. Theo G-Dragon cho hay, anh lấy ý tưởng, cảm hứng từ Keith Haring – một nhân vật đứng lên chống nạn phân biệt chủng tộc và kỳ thị người đồng tính ở Mỹ năm 1980.

Thiết kế này đã gây hot và không chỉ Sơn Tùng mà nhiều người hâm mộ cũng lên ý tưởng xăm tương tự (Ảnh: Internet)

Vẫn là một hình xăm trên tay, lần này là biểu tượng thánh giá được Sơn Tùng đặt ngay sau bắp tay còn G-Dragon lại chọn xăm ngay sau bắp chân. Tuy vị trí lần này có khác nhau nhưng dân tình dễ dàng nhìn thấy cách Sơn Tùng lựa chọn hình xăm là hoàn toàn dựa vào idol K-Pop.

Tiếp đó là hình xăm vương miện bên cánh tay trái cũng trùng khớp với G-Dragon. Với G-Dragon, hình xăm này là biểu tượng được lấy ý tưởng từ tên của chính nghệ sĩ J.M.Basquiat. Còn về phía Sơn Tùng, nhiều người cho rằng xăm này tượng trưng cho quyền lực và sự thống trị số 1.

Hình xăm của Sơn Tùng được cho là trùng khớp với thần tượng (Ảnh: Internet)

Vị trí khác cũng trên tay là hình xăm viên kim cương trên bàn tay của Sơn Tùng, đây cũng là vị trí trưởng nhóm Big Bang xăm hình mặt cười trên đó. Tuy nhiên giọng ca Không phải dạng vừa đâu cũng sở hữu một hình xăm mặt cười y chang nhưng lại được đặt ở vị trí cổ tay.

Hay ngay dọc trên cổ Sơn Tùng cũng là hình xăm dòng chữ Hy Lạp nhìn tựa tựa với hình xăm chữ la mã của nam idol K-Pop trước đó.

Nếu không phải giống ở vị trí thì cũng sẽ giống nhau từ ý tưởng thiết kế (Ảnh: Internet)

Ngoài những hình xăm được cho là giống nhau, hai nam ca sĩ hạng A đều có rất nhiều hình xăm ở nhiều vị trí khác nhau. Nếu như G-Dragon chọn hình xăm Forever Young dọc bên sườn trái để nhắc nhở mình cần phải luôn tươi trẻ thì Sơn Tùng chọn xăm dòng chữ khủng Believe in yourself mang ý nghĩa “Hãy tin tưởng chính mình” ở trước ngực.

Đây cũng là hình xăm lớn nhất Sơn Tùng, đây có lẽ là hình xăm có giá trị tinh thần lớn nhất giúp Sơn Tùng vượt qua sóng gió lớn nhất sự nghiệp từ trước tới nay.

Hình xăm trước ngực là một trong những vị trí được khá nhiều người yêu thích (Ảnh: Internet)

Không chỉ bị so sánh với G-D, Sơn Tùng còn bị người hâm mộ nhận ra đến hình xăm giả cũng bị anh “nhái” không thương tiếc. Theo đó, hình xăm This is ART là ý tưởng của nam người mẫu Tây Daniel Bamdad, điều này cũng khiến Sơn Tùng bị chỉ trích bởi hai hình xăm giống nhau từ hình thức đến vị trí.

Hình “tha thu” trên trán Sơn Tùng từng gây sót một thời (Ảnh: Internet)

Tuy tên tuổi đi kèm với hai từ “đạo nhái” từ lúc mới bước chân vào thị trường showbiz Việt, nhưng Sơn Tùng chưa một lần lên tiếng trước tất cả những ồn ào này, thay vào đó nam ca sĩ đã nỗ lực và chứng mình cho người hâm mộ thấy tài năng của mình bằng các sản phẩm âm nhạc cũng như lượng người hâm mộ khủng.

Được biết, bước vào làng nhạc ở tuổi đôi mươi và nhanh chóng gặt hái nhiều thành công với những bản hit đình đám, liên tục phá kỷ lục về lượng người xem tại thị trường âm nhạc Việt Nam, suốt nhiều năm qua, Sơn Tùng M-TP luôn là ngôi sao hạng A được nhiều người săn đó.

Cát-xê từ một đêm diễn của “Chủ tịch” không dưới 9 con số 0, ngoài ra khoản thu nhập từ kênh YouTube cũng đem về gần 1 tỷ đồng mỗi tháng (Ảnh: Internet)

Nguồn: Người Có Mực

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com