Home Đời sống Showroom Tùng Anh Auto lừa đảo khách hàng, tua odo gấp 4 lần so với số kilomet thật (21.000km còn 5000km)

Showroom Tùng Anh Auto lừa đảo khách hàng, tua odo gấp 4 lần so với số kilomet thật (21.000km còn 5000km)

by Ban Biên Tập

Một pha phốt khá to của showroom Tùng Anh auto trong những năm mới 2023.

Bộ phận truyền thông của showroom với sologan “không mua là thiệt” đang được viral trên tiktok lại bị tố tua công tô mét ô tô gấp 4 lần. Biến khách hàng trở thành “mua là thiệt” thì gần như đạp đổ bát cơm của mình xây dựng uy tín mấy năm. Được biết chủ xe mua một chiếc mercedes hạng sang ở đây và sau một tháng đi bảo dưỡng phát hiện sự việc này. Cụ thể nguyên văn vụ việc phốt tố Tùng Anh Auto lừa đảo như sau:

Hình ảnh được lan truyên trên MXH. – Ảnh chụp màn hình

Showroom Tùng Anh Auto lừa đảo khách hàng

“Tháng 05/2022 mình có mua 01 chiếc xe sang Mercedes bên họ, thông qua Nhân Viên Tư Vấn Bán Hàng là bạn Khương Duy. Tổng tiền mua, đăng ký, và độ thêm đồ là 2 tỷ 250tr.
– Bạn đã tư vấn nghe tận tâm, nhiệt tình và rất cam kết.
– Rồi mình có xuống tiền mua ngay vì thấy Tùng Anh Auto là showroom lớn, uy tín.
– Tuy nhiên sau đó mình phát hiện chiếc xe đã bị tua km GẤP 4 lần so với km thật.
– Quả thật quá là dã man và không thể chấp nhận được. (100% việc mình nói LÀ SỰ THẬT, và CÓ BẰNG CHỨNG đầy đủ).

Rồi phía Tùng Anh Auto hết lý do này đến lý do khác không chịu phối hợp giải quyết vụ việc, đến khi phối hợp thì bên đó báo sẽ mua lại giá “rất rẻ” là 1,2 tỷ. Nên hiện mình phải nhờ luật sư đứng ra hỗ trợ pháp lý.”

Showroom Tùng Anh Auto lừa đảo khách hàng

Sự việc cụ thể tùng anh auto lừa đảo như sau:

– 03/05/2022: tôi có liên hệ với Tùng Anh Auto mua 01 chiếc xe sang Mercedes 2 tỷ 039 Tr bên họ, Mr Duy Khương Nhân viên bên Tùng Anh tư vấn, giới thiệu và cam kết xe KHÔNG ĐÂM ĐỤNG, NGÂM NGẬP, đã đi 5,1 vạn km. km chuẩn.
– 06/05/2022: Thấy Tùng Anh Auto là đơn vị uy tín, có cửa hàng lớn, Nhân viên tư vấn nghe tận tâm, nhiệt tình và rất cam kết. Nên tôi thanh toán tiền xe, sang tên xe luôn.
– 23/06/2022: Sang An Du kiểm tra xe định kỳ thì phát hiện xe đã đi thực tế hơn 21 vạn km. Thông báo cho Mr Khương Duy sự việc, và được Mr Khương Duy động viên: Anh cứ đi và trải nghiệm đi, rồi về sau bên em nhập lại giá cao……. và rất nhiều lời động viên an tâm khác.
– Từ cuối T6/2022 đến T12/2022, tôi có liên hệ rao bán cho nhiều người, nhưng cứ khi đi họ đi xem, kiểm tra km là họ lại trả giá rất rẻ do xe có km cao.
– 25/12/2022 tôi gọi điện lại cho Mr Khương Duy thông báo, đề nghị phía Tùng Anh Auto có động thái can thiệp, thì Mr Khương Duy báo sẽ sớm phản hồi, nhưng sau đó là im lặng, không phản hồi.
– 01/01/2023 Tôi thông báo tới phía Tùng Anh Auto rằng sẽ nhờ Luật sư hỗ trợ pháp lý, nếu phía Tùng Anh Auto không có câu trả lời rõ ràng.
– 03/01/2023 Mr Khương Duy nói phía Tùng Anh Auto đồng ý lấy lại xe với giá “rất thấp”, “cực thấp”, là 1.2 Tỷ, chính vì vậy tôi quyết định tìm kiếm Luật sư nhờ hỗ trợ pháp lý, để Pháp luật can thiệp, tuyên Tùng Anh Auto trả lại $$$, tôi trả lại xe.”

Hiện sự việc vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng, phía Tùng Anh auto vẫn chưa có phản hồi chính thức nào về vụ việc, chúng tôi sẽ cập nhật khi có thông tin mới nhất.

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com