Home Đời sống Khách nói có phân chuột trong cơm, chủ quán phản ứng sốc

Khách nói có phân chuột trong cơm, chủ quán phản ứng sốc

by Ban Biên Tập

Khi thực khách chưa kịp mang đi giám định, bà chủ nhà hàng liền nhặt vật thể màu đen nghi là phân chuột lên, bỏ thẳng vào miệng nhai ngon lành.

Theo thông tin đăng tải, sự cố về an toàn thực phẩm xảy ra tại một nhà hàng ở Nhạc Sơn, Tứ Xuyên, Trung Quốc. Thời điểm đó, một thực khách đang ăn cơm rang thì thấy một vật thể màu đen.

Sau khi quan sát kỹ lưỡng, thực khách này phát hiện ra rằng, mặc dù hình dạng của vật thể màu đen không xác định này giống với gạo trắng nhưng kích thước của nó lại lớn hơn gạo trắng và thậm chí còn có những đường vân, nghi ngờ đó là phân chuột.

Chủ nhà hàng ăn luôn vật thể màu đen trong suất cơm rang của thực khách và khẳng định đó không phải phân chuột mà là cơm cháy.

Ngay lập tức, thực khách này phản ánh với chủ nhà hàng nhưng bà chủ lại khẳng định, đó là cơm cháy, không phải phân chuột. Đáng nói, khi thực khách chưa kịp cãi, chưa kịp mang đi giám định, bà chủ nhà hàng liền nhặt vật thể màu đen lên, bỏ thẳng vào miệng nhai ngon lành và nói: ‘Phân chuột sao có thể giòn như thế này’.

Cuối cùng, dưới sự kiên trì không nhận sai của chủ quán, thực khách lựa chọn trả tiền cho suất cơm và rời khỏi cửa hàng. Sau đó, bà chủ còn phân trần thêm khi được phỏng vấn: ‘Các bạn trẻ không hiểu đâu. Đó là gạo, khi tôi cho dầu vào chảo chiên cơm, một số hạt gạo cũ còn sót lại bị cháy vì dầu. Tôi đã lập tức ăn cho cậu ấy xem, phân chuột sao có thể giòn giòn được’.

Sau khi câu chuyện được đăng tải, rất nhanh đã thu hút sự chú ý của dư luận. Đa số mọi người sau khi xem xong đều bình luận: ‘Thật sự người phụ nữ quyết đoán, kể cả đó có là phân chuột đi nữa thì cô ấy cũng đã ăn luôn, đến chứng cứ cũng chẳng còn’, ‘Vội vàng như vậy, thực sự giống như đang tiêu hủy chứng cứ’.

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com