Home Đời sống Cụ ông 72 tuổi trả thù tình trẻ vì bị quay lưng khi hết tiền

Cụ ông 72 tuổi trả thù tình trẻ vì bị quay lưng khi hết tiền

Nguyễn Thành Hiệp, 72 tuổi, bực tức vì đã mua nhà, ôtô cho người tình kém 45 tuổi nhưng bị ruồng bỏ, nên mang dao đâm chị này trọng thương.

by Ban Biên Tập

Ngày 25/7, ông Hiệp bị TAND TP HCM tuyên phạt 7 năm tù về tội Giết người. Mức án được tòa đưa ra sau khi ghi nhận bị cáo có nhiều tình tiết giảm nhẹ như: đang mắc bệnh, được nạn nhân gửi đơn xin giảm nhẹ hình phạt…

Tại tòa hôm nay, ông Hiệp khai do quá tức giận về việc bị người tình bội bạc nên mới ra tay. “Bị cáo đã lo cho cô ấy quá nhiều nhưng khi gặp khó khăn thất bại lại bị cổ mắng chửi, tránh né”, ông này nói.

Cáo trạng xác định, năm 2017, Hiệp quen biết và có quan hệ tình cảm với chị Cẩm, 27 tuổi. Trong thời gian này, ông mua cho cô gái một căn nhà tại quận 6, ôtô cùng nhiều tài sản khác. Tháng 4/2020, ông tiếp tục mua trả góp căn hộ tại quận 8 cho người tình đứng tên.

Mấy tháng sau dịch Covid-19 bùng phát, ông làm ăn thua lỗ nên không còn khả năng trả góp căn hộ. Từ đó, giữa ông và người tình phát sinh nhiều mâu thuẫn. Chị này đòi chấm dứt quan hệ tình cảm với ông Hiệp, bỏ về Tiền Giang sống với chị gái.

Đầu năm 2021, ông Hiệp nhiều lần liên hệ với người tình đề nghị bán căn nhà ở quận 6, lấy tiền trả ngân hàng, phần dư đưa cho mình sử dụng nhưng cô này không đồng ý. Ông nhiều lần gọi điện nhắn tin nhưng bị người tình lờ đi.

Video Trần Hà Linh đang hot nhất MXH: https://t.ly/viet69.info/tran-ha-linh-cung-ban-trai

Ngày 24/4/2022, ông đến căn hộ tìm chị Cẩm để nói chuyện nhưng không gặp, chỉ thấy ôtô dưới sân chung cư. Ông sau đó nảy sinh ý định trả thù nên đi mua dao giấu trong người. Trưa cùng ngày, ông Hiệp thấy người tình cùng nhóm bạn lên xe, bèn bước tới yêu cầu cô xuống nói chuyện.

Chị Cẩm vừa xuống xe, ông Hiệp lao tới đâm vào bụng. Gây án xong, Hiệp bỏ trốn đến tối cùng ngày ra công an đầu thú. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu kịp thời nên thoát chết, bị thương tích 67%. Trong phiên xử hôm nay, bị hại không có mặt tại tòa.

https://vnexpress.net/cu-ong-tra-thu-tinh-tre-4633661.html

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com