Home Đời sống KSFinance lừa đảo nhà đầu tư, nuốt trọn 22 tỷ không trả gốc lẫn lãi?

KSFinance lừa đảo nhà đầu tư, nuốt trọn 22 tỷ không trả gốc lẫn lãi?

by Ban Biên Tập

Thông tin KSFinance lừa đảo một nhà đầu tư với số tiền 22 tỉ đồng qua 3 lần rót vốn được Nguyễn Sin đăng tải trên trang cá nhân.

Ông N.D.Minh, một kiều bào đã đầu tư vào Công ty cổ phần tập đoàn KSFinance 3 hợp đồng, tổng số tiền đầu tư là 22 tỷ.

Các hợp đồng trên đều lần lượt được ký giữa ông Minh và ông Lương Thành Long, chức vụ Tổng giám đốc của công ty với các ngày 10/8/2022(9 tỷ), 17/08/2022(5 tỷ), 5/9/2022(8 tỷ).

Theo nội dung HĐ, tất cả khoản tiền này được đầu tư vào dự án Sunshine Heriage tại Mũi Né – Phan Thiết – Bình Thuận, phía KSFinance cam kết lợi nhuận cố định 8,8%/ năm và sẽ chi trả lợi nhuận khi hợp đồng hết hạn.

Đến nay, tất cả 3 HĐ trên đều đã hết hạn từ tháng 2, đầu tháng 3/2022 nhưng phía KSFinance vẫn không thanh toán HĐ, không trả tiền vốn, không trả lãi suất cho ông Minh theo HĐ đã ký.

Hậu Covid, mấy công ty BĐS bắt đầu huy động vốn theo hình thức đủ các thể loại, ai cũng cam kết chắc như bắp, nhưng khi HĐ được ký, tiền được rót thì quay quắt với đối tác thế này thì khác gì bịp, lừa đảo?

Ai đang có HĐ đầu tư với KSFinance thì nên xem xét về rủi ro, riêng trường hợp của ông Minh lúc trước khi rót tiền thì toàn lời đường mật, đến khi bể chuyện ra thì cử một đứa chuyên viên ra tiếp nhận cho qua chuyện, ông Minh cắn nguyên trái ớt.

Bài viết của Nguyễn Sin

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com