Home Đời sống Tận hưởng những món ngon khó quên tại Hệ thống 69 Vũng Tàu

Tận hưởng những món ngon khó quên tại Hệ thống 69 Vũng Tàu

by Ban Biên Tập

Vũng Tàu từ lâu đã được xem là một điểm đến du lịch hấp dẫn, bởi những vẻ đẹp tự nhiên của mình. Dù đến bất cứ đâu trong chuyến du lịch Vũng Tàu, du khách không chỉ bị cuốn hút bởi phong cảnh của nơi đây mà còn bởi những món ngon khó quên tại hệ thống 69 Vũng tàu.

Hệ thống 69 Vũng Tàu là thương hiệu nổi tiếng của Công ty TNHH An Khang Vũng Tàu. Hệ thống sở hữu các vị trí đắc địa view biển vô cùng đẹp, cùng với nhiều nhà hàng đa dạng bao gồm: Lẩu bò 69, Hải sản 69, Rau má 69, Tiệm nước bò con 69.

Hệ thống 69 ra đời với sứ mệnh “ăn không chỉ là ngon” và không ngừng đổi mới, không ngừng nâng cao giá trị mà vẫn giữ nguyên hương vị truyền thồng, mang đến những món ăn ngon cho mọi khách hàng và đồng thời kiến tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, vui vẻ và hạnh phúc.

Lẩu bò 69 là thương hiệu đầu tiên của Hệ thống 69 từ năm 1986, đây là một trong những đơn vị tiên phong và lâu đời về ẩm thực lẩu truyền thống Việt. Với mục tiêu đáp ứng nhu cầu ẩm thực cho mọi đối tượng khách hàng, đến thời điểm 2022 Hệ thống đã thành lập và phát triển thêm 3 thương hiệu: Hải sản 69, Rau má 69, Tiệm nước bò con 69 và ngày nay hệ thống vẫn đang không ngừng nỗ lực phát triển hơn. Tiệm Rau Má 69 nằm ngay đường Đồ Chiểu, Phường 1, nơi đây luôn tấp nập bởi số lượng người mua khá đông và gần như trở thành thương hiệu của người du lịch nói riêng cũng như toàn thể người dân có mặt và đặt chân đến mảnh đất Vũng Tàu thân thương nói chung.

Lẩu bò 69 Vũng Tàu với 3 cơ sở tại các vị trí đắc địa, view đẹp của thành phố biển bao gồm: tại số 93 Lê Lai, P1, TP. Vũng Tàu (là địa chỉ gốc) và chi nhánh 1 tại số 11 Đồ Chiểu, P11, TP. Vũng Tàu, chi nhánh 2 tại số 28 Trần Phú, P1, TP. Vũng Tàu được xây dựng khang trang, hiện đại, du khách đến đây vừa được thưởng thức các món ăn ngon ngon được chế biến bởi các đầu bếp tài ba vừa thoải mái check in ghi lại những khoảnh khắc đẹp cùng bạn bè và người thân.

Lẩu bò 69 Vũng Tàu nổi tiếng lâu đời không chỉ được người dân Vũng Tàu biết đến mà còn là địa điểm được nhiều khách du lịch khi đến với thành phố biển lựa chọn là điểm dừng chân để thưởng thức ẩm thực truyền thống của nơi đây. Hệ thống 69 Vũng Tàu còn đặc biệt nổi tiếng bởi hơn 30 năm hình thành và phát triển nhưng đều chung 1 chủ, chính vì vậy dù du khách có đến cơ sở nào thì đều được thưởng thức các món ăn đặc trưng riêng của Hệ thống 69 Vũng Tàu.

Đến với Hệ thống 69 Vũng Tàu, các bạn sẽ bị choáng ngợp bởi cách trang trí, decor theo hướng vintage xen lẫn hiện đại, vừa thưởng thức những món ăn ngon vừa được ngắm nhìn toàn bộ phong cảnh nơi đây. Đem lại cảm giác thư giãn thoải mái sau những ngày làm việc căng thẳng.

Đặc biệt, tai chi nhánh số 28 Trần Phú, P1, Vũng Tàu có không gian view đối diện biển rất thoáng mát và vào tối thứ 6 hàng tuần có món bò quay nguyên con nên thực khách có thể vừa thưởng thức các món ngon vừa được thỏa sức ngắm biển, hòa mình vào thiên nhiên trong lành của biển.

Chia sẻ về sự thành công như hiện tại, ông Đinh Trí Tâm là CEO hệ thống 69 Vũng Tàu nói, đến với Vũng Tàu bạn không chỉ có cảm giác bình yên, dễ chịu với những con đường rộng rãi, thoáng đãng, biển xanh, mây trắng cùng những ngôi chùa thanh tịnh…, một thành phố Vũng Tàu không chỉ hiền hòa bình dị với vô vàn những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn bởi những món ăn không bao giờ quên mà chúng tôi đã và đang không ngừng mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên thì đó là thành công của hệ thống 69. Đây sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn chia sẻ những kỷ niệm đẹp với bạn bè, người thân.

Nếu như các bạn cảm thấy quá áp lực, mệt mỏi với công việc cũng như cuộc sống thường ngày hoặc muốn cho cho mình những giây phút thư giãn thoải mái và dễ chịu nhất thì lựa chọn đến với Hệ thống 69 Vũng Tàu nhé.

Thông tin liên hệ: Hệ thống 69 Vũng Tàu

– Lẩu bò 69 (gốc): Số 93 Lê Lai, P1, TP. Vũng Tàu (là địa chỉ gốc)
– Lẩu bò 69 chi nhánh 1: Số 11 Đồ Chiểu, P11, TP. Vũng Tàu
– Lẩu bò 69 chi nhánh 2: Số 28 Trần Phú, P1, TP. Vũng Tàu

Hotline: 097 629 80 31
Facebook: https://www.facebook.com/hethong69vungtau
Website: https://hethong69.com.vn/

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com