Home Đời sống Thẩm mĩ viện Ngọc Dung lừa đảo, khách hàng quay số trúng xe SH thì lương lẹo yêu cầu bốc lại

Thẩm mĩ viện Ngọc Dung lừa đảo, khách hàng quay số trúng xe SH thì lương lẹo yêu cầu bốc lại

by Ban Biên Tập

Mới đây, một video đang được lan truyền trên MXH tại một chương trình bốc thăm trúng thưởng do thẩm mỹ viện Ngọc Dung tổ chức. Một bác gái rất may mắn khi bốc được quả bóng số 1, trúng ngay con SH150i trăm củ ngon lành cành đào.

Chưa kịp vui mừng, nhân viên của TMV này đã ra cãi bằng được “ĐÂY LÀ SỐ 7” và bắt bác gái phải nhận bằng được khăn tắm hoặc bông tắm. Bác gái không chịu, lúc sau nhân viên lại bảo đây là số 10 bị rớt số 0, bắt phải quay lại.

Phát ngôn của TMV Ngọc Dung đã khiến nhiều người nghi vấn về trình độ học vấn của anh nhân viên này, cụ thể là chưa tốt nghiệp mẫu giáo. Vụ việc đã khiến rất nhiều người có mặt tại đó bức xúc.

CĐM sau khi xem được clip cũng vô cùng phẫn nộ, cho rằng Có thể nhân viên đã đúng vì quả bóng số 1 là lỗi quy trình thôi chứ bình thường trong đấy làm gì có số 1 nào. Thôi, lấy bông tắm + khăn về tắm cho sướng, hơn đứt con SH150i cô ạ.

Được biết, TMV Ngọc Dung thành lập cơ sở đầu tiên tại Việt Nam vào năm 1998, sau 25 đã có gần 20 chi nhánh trên toàn quốc.

Tuy nhiên vào tháng 11/2022, thẩm mỹ viên Ngọc Dung bị xử phạt 94 triệu đồng, tước quyền sử dụng giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh trong thời hạn 03 tháng…

Theo đó, Công ty TNHH thẩm mỹ Ngọc Dung (Phòng khám chuyên khoa Da liễu) có địa chỉ tại số 185-187 Nguyễn Thái Học, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, bị Thanh tra Sở Y tế TP. HCM xử phạt 94 triệu đồng do có các hành vi vi phạm: Lập sổ khám bệnh, chữa bệnh nhưng không ghi chép đầy đủ theo quy định của pháp luật; Cung cấp dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh vượt quá phạm vi chuyên môn được ghi trong giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh, trừ trường hợp cấp cứu.

Ngoài phạt tiền công ty này còn bị tước quyền sử dụng giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh trong thời hạn 03 tháng; Tước quyền sử dụng chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh của người chịu trách nhiệm chuyên môn của cơ sở trong thời hạn 02 tháng.

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com