Home Đời sống Phan Công Khanh bị công an Thành phố Bắc Ninh triệu tập

Phan Công Khanh bị công an Thành phố Bắc Ninh triệu tập

by Ban Biên Tập

Ngày 15/04, công an Thành phố Bắc Ninh đã gửi giấy triệu tập cho ông Phan Công Khanh để làm rõ một số vấn đề liên quan.

Ông Phan Công Khanh (29 tuổi, quê Bến Tre) hay còn gọi là “Khanh Super” được biết đến là một tay chơi và mua bán siêu xe bậc nhất tại Việt Nam hiện tại.

Phan Công Khanh cùng hàng loạt siêu xe đắt tiền.

Theo giấy triệu tập thì đúng 9 giờ sáng ngày 18/04, ông Phan Công Khanh sẽ có buổi làm việc tại cơ quan cảnh sát điều tra công an Thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

Được biết, Phan Công Khanh với xuất thân chỉ từ một vận động viên tham gia bộ môn bóng chuyền phủi nhưng chỉ vỏn vẹn ít năm ngắn ngủi, Khanh nổi lên với một hiện tượng chơi xe khét tiếng khiến nhiều người khá ngỡ ngàng.

Phan Công Khanh từ khi còn là một vận động viên Bóng chuyền “phủi”.

Bên cạnh đó, nhiều người còn nhắc đến thú “chơi ngông” của Khanh Super khi sở hữu rất nhiều siêu xe, mô tô phân phối lớn và hàng loạt đồng hồ có giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng. Đã có thời điểm, Phan Công Khanh được so sánh ngang vai với các đàn anh như Cường Đô La, Minh Nhựa,… vì độ chịu chơi những mẫu xe đắt đỏ này.

Ngoài ra trên trang Facebook cá nhân, Phan Công Khanh cũng không ngại khoe những xa xỉ phẩm cùng những chiếc siêu xe đắt tiền nằm chật kín trong Showroom của chính nam thanh niên trẻ tuổi tại TP Hồ Chí Minh.

Khanh “Super” cùng Cường Đô La và Minh “nhựa”.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất về buổi làm việc của Phan Công Khanh tại cơ quan điều tra, gửi tới quý độc giả.

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com