Home Xe Hay CCMFast nhận 100 triệu sửa Ford Ranger 2009 của khách rồi “đem con bỏ chợ”, chủ gara trốn rồi báo CA tố “khách hàng gây rối”?

CCMFast nhận 100 triệu sửa Ford Ranger 2009 của khách rồi “đem con bỏ chợ”, chủ gara trốn rồi báo CA tố “khách hàng gây rối”?

garage #CCMFast

by Ban Biên Tập

Mới đây, trong hội nhóm chuyên về ô tô, anh Long Nguyen đã chia sẻ câu chuyện mang xe Ford Ranger 2009 đến gara CCMFast sửa chữa hơn 4 tháng, chi phí hơn 100 triệu đồng nhưng xe vẫn còn hư hỏng nhiều lần. Anh Long đến cửa hàng mong muốn được giải quyết thì chỉ được làm việc gián tiếp qua nhân viên, chủ gara “trốn” không dám đối chất với khách hàng, sau đó còn gọi báo CA cho rằng “khách hàng đang gây rối”.

Nguyên văn chia sẻ của Long Nguyen trên FB:

“Em có làm xe bên gara CCM Fast này. Đây là báo giá cho họ như vậy. Xe lần đầu họ làm gần 4 tháng. Lần 2 khắc phục hơn 10 ngày. Lần 3 gần tháng. Lần 4 gần 2 tháng. E nhận xe từ cuối tháng 12 năm 2022. Đến gần cuối tháng 4 thì xe nằm đường. Mang đến gara thì giờ họ kêu bị nứt đầu cuilass. Sau bao tranh cãi gián tiếp qua nhân viên của gara truyền đặt ý kiến của xếp gara hôm nay bên gara cho e 2 phương án.

1 là thay đầu culass củ thì họ ko bảo hành.

2 thay đầu mới em phải chịu trách nhiệm bù thêm tiền. Em yêu cầu nói chuyện trực tiếp với chủ gara mà chủ gara trốn. Em xuống dưới và tiếp tục live và chờ thì bên gara gọi công an báo là em đến gây rối. Các bác rành về xe cộ cho em hỏi là xe em họ báo như vậy có đúng các yêu cầu về thông số sau khi làm máy hay không ạ”.

Fanpage CCM Fast sau đó cũng đã lên tiếng giải thích sự việc:

CCMFast chính thức đưa ra thông cáo này gửi đến các Quý khách hàng gần xa. Mục tiêu của thông cáo này là cung cấp luồng thông tin chính thống, minh bạch và rõ ràng về vụ việc phản ánh của một Quý khách hàng về chất lượng dịch vụ và hậu mãi tại CCMFast.

Về vấn đề chính sách bảo hành cho Khách hàng trong vụ việc này thì bên CCMFast đã thống nhất từ trước với Khách hàng:

– CCMFast thiện chí chấp nhận hỗ trợ chi phí sửa chữa và thay đầu culass cho Khách hàng. Chi phí xe thớt cứu hộ cũng đã được bên CCMFast chi trả từ trước. (mặc dù sự hỗ trợ này không nằm trong chính sách bảo hành ngay từ đầu).

– Nếu khách tiếp tục sử dụng đầu culass tháo xe (hàng bãi) thì CCMFast sẽ không thể bảo hành sau khi sửa chữa.

– Nếu Khách hàng sử dụng đầu culass chính hãng mới 100% thì CCMFast sẽ vẫn bảo hành phần đầu culass theo đúng tiêu chuẩn bảo hành của CCMFast.

– Tuy nhiên sau đó Khách hàng lại thay đổi quan điểm. Khách hàng đã chọn lựa di chuyển xe của mình đến cơ sở sửa chữa xe khác. Chi phí vận chuyển xe cũng đã do CCMFast chi trả.

– Sau khi xe của Khách hàng được vận chuyển đến cơ sở sửa chữa xe khác, Khách hàng đã quay trở lại CCMFast để phản ánh, đăng tải những thông tin không phản ánh đúng sự thật khách quan lên môi trường mạng xã hội. Điều này đang gây ảnh hưởng đến uy tín của CCMFast.

Không đồng ý với giải thích của đại diện CCMFast, anh Long cho rằng cửa hàng đang dẫn dắt dư luận, đưa tin đính chính không đúng sự thật còn chặn FB anh Long.

“CCMFast bỏ chặn tôi hoặc đối thoại trực tiếp với tôi đi. Sao chặn tôi rồi dắt mũi dư luận vậy. Xe tôi mang đến các người tự làm tự thay. Không hề thông báo hay tư vấn gì cho tôi. Không thông báo là thay đồ bãi hay đồ hãng sao giờ lại đỗ lỗi cho tôi. Hôm qua tôi đến để gặp và làm việc trực tiếp sao để nhân vên ko có quyền quyết định ra làm việc làm gì. Và ngâm chiếc xe của tôi lần cuối bao nhiêu ngày? Chỉ nói với tôi không có đồ thay. Không biết bao giờ có trong khi hiện tại tôi phải thuê xe để đi lại hàng ngày. Còn kêu tôi hỏi giùm các chỗ khác coi có không, tôi kiếm có báo thì bên gara chê không chịu. Lại bắt đợi. Tôi có báo là giờ nếu xe ko bị gì khác thì cho mang xe đến gara khác để thay. Bên CCMFast đã đồng ý và cho cẩu xe đi. Đến gara khác họ kiểm tra và báo xe rất nặng. Không thể lắp cái đầu culass không như vậy mà đi được. Tôi báo CCMFast sao không phản hồi luôn mà im lặng thêm mấy ngày. Đến hôm nay lại dắt mũi dư luận đổ hết cho tôi như vậy?” – Anh Long bức xúc chia sẻ.

Hiện vụ việc vẫn chưa được 2 bên giải quyết, chúng tôi sẽ cập nhật thêm khi có thông tin mới nhất.

Video:

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com