Home Đời sống Cảnh báo “lừa đảo” ở Bãi Sau Vũng Tàu: Người phụ nữ bán tép chiên bột “gài” khách xem bói rồi bắt ép mua bánh

Cảnh báo “lừa đảo” ở Bãi Sau Vũng Tàu: Người phụ nữ bán tép chiên bột “gài” khách xem bói rồi bắt ép mua bánh

by Ban Biên Tập

Thành phố biển Vũng Tàu chính là điểm đến được nhiều du khách ưu ái lựa chọn. Trong những năm vừa qua, du lịch thành phố biển đang phát triển theo hướng tích cực với nhiều điểm tham quan, vui chơi giải trí hấp dẫn, lượng khách đến khám phá Vũng Tàu ổn định.

Tuy việc thanh tra, giám sát được cơ quan chức năng thực hiện nghiêm ngặt tránh tình trạng chặt, hét giá trong mùa cao điểm nhưng du khách vẫn nên cảnh giác để không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của bản thân.

Mới đây trên nền tảng ứng dụng TikTok, một tài khoảng có tên Sếu Đầu Đỏ đã đăng tải câu chuyện bị người bán bánh tép chiên bột “lừa” ở Bãi Sau Vũng Tàu, đồng thời cảnh báo mọi người nên cẩn thận để tránh bị mất tiền oan.

Trong đoạn cip, anh cho biết câu chuyện xảy ra vào tối Thứ 7, ngày 3/6, anh đến Vũng Tàu và ngồi ở Bãi Sau (gần quảng trường) chơi thì một người phụ nữ đến mời anh mua tép chiên bột. Anh không mua và đã từ chối lịch sự thì người phụ nữ này bất ngờ hỏi tuổi, xem tay để coi bói?!

Sau khi xem và nói vài câu không đúng sự thật, người phụ lại bắt ép anh khách mua bánh với lý do “tôi coi bói cho anh rồi, anh phải mua bánh cho tôi”. Vì muốn có chuyến đi vui vẻ, anh cũng đồng ý mua và hỏi giá, người này cho biết 2 bánh giá 50 nghìn, 1 bánh thì 30 nghìn. Anh không đồng ý và chỉ muốn mua 1 bánh với giá 25 nghìn, sau một lúc cự cãi thì người phụ nữ này cũng bán cho anh 25 nghìn/bánh.

Anh khách cho biết thêm nhiều người xung quanh cũng bị người phụ nữ này “lừa” với chiêu thức tương tự nhưng không có ai can thiệp khiến anh rất bức xúc.

Đoạn clip sau khi đăng tải nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người cho biết mình cũng từng gặp trường hợp tương tự từ nhiều năm trước, có người sau khi được người phụ nữ này cầm tay coi bói nhưng không mua thì bị người này chửi rất nhiều.

Hy vọng cơ quan chức năng sẽ xử lý triệt để vấn đề này để du khách không có cái nhìn xấu khi đến thành phố du lịch Vũng Tàu, đừng để con sâu làm rầu nồi canh.

Có thể bạn cũng thích

© 2023 KhauNghiep.com

 

Email: khaunghiepvn (a) gmail.com